Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số lưu ý khi thiết kế phòng khách nhà ống

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 24/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/12/15, 0 Bình luận, 441 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Một số lưu ý khi thiết kế phòng khách nhà ống sau đây sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp và hài hòa, đem lại những may mắn và tài lộc cho gia chủ.

    1. Phòng khách phải vuông vắn để duy trì sự ổn định

    Luôn phải duy trì sự ổn định cho phòng khách bởi không gian này là nơi tụ khí của ngôi nhà. Để làm được điều này thì phòng khách phải là một phòng vuông vức, không góc nhọn, không bố trí đường nội bộ hay hành lang xuyên qua phòng khách.

    [​IMG]

    Nếu căn phòng không vuông vắn thì có thể đặt một chậu cây ở góc nhọn để khí không bị ứ đọng, dồn nén vào một chỗ

    2. Phòng khách phải là trung tâm ngôi nhà

    Phòng khách nhà ống là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, để thu nhận được nhiều vượng khí nhất thì nên bố trí phòng khách ở vị trí trung tâm.

    [​IMG]

    Để phòng khách luôn thông thoáng và thuận tiện thì phòng khách thường bố trí ở nửa phần trước của ngôi nhà.


    3. Xác định hướng của nội thất trong phòng khách

    Trong thiết kế phòng khách nhà ống thì bàn ghế là một trong những món đồ cần thiết không thể thiếu nên bạn phải xác định được hướng đúng khi bố trí. Vị trí kê bàn ghế phòng khách bên trái là hợp với phong thủy.



    Các kệ bàn ghế sofa theo hướng quay lưng lại phía cửa ra sẽ tạo ra tâm trạng bất an cho người ngồi. Bàn ghế dưới xà hoặc dầm nhà sẽ luôn có cảm giác cái gì đó đè nặng lên mình

    4. Phòng khách nhỏ không nên bày trí nhiều đồ đạc

    Phòng khách là khu vận may chính ngôi nhà, chính vì vậy mà không nên đặt quá nhiều đồ đạc cản luồng sinh khí vào nhà. Hãy thiết kế phòng khách nhà ống sao cho thông thoáng thu nhập sinh khí cho mọi thành viên và mọi hoạt động của toàn bộ ngôi nhà.

    [​IMG]


    5. Cầu thang phòng khách không nên đối diện với cổng cửa

    Khi bố trí cầu thang đối diện với cổng hoặc cửa chính tạo ra hung sát, luồng khí thổi quá mạnh khiến phòng khách không thể tụ khí. Mà cầu thang lại là nút giao thông giữa các tầng, cũng là giếng trời, vì vậy mà không nên bố trí đối diện cửa chính.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu cầu thang đối diện cửa chính thì bạn có thể hóa giải bằng cách làm một bức bình phong chắn trước cầu thang hoặc ngăn giữa cầu thang và cửa vào là được.


    BoscoHome luôn có đội ngũ nhà thiết kế chuyên về thiết kế nội thất nhà ống sẽ sáng tạo cho bạn một không gian ứng ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255