Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số lưu ý khi đi du lịch mùa đông tại Hàn Quốc mà bạn nên biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 24/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      24/6/16, 0 Bình luận, 629 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Một số lưu ý khi du lịch hàn quốc vào mùa đông
    Hàn Quốc không chỉ cuốn hút du khách bởi các lễ hội hấp dẫn vào mùa xuân, những bãi biển xinh đẹp vào mùa hè hay vẻ đẹp như trong tranh của sắc thu vàng mà xứ sở kim chi còn hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp giá lạnh của những con đường, những địa điểm du lịch được phủ kín bởi tuyết trắng xóa. Rất nhiều du kháchđến du lich han quoc vào mùa Đông để được ngắm tuyết rơi và hòa mình vào các trò chơi mạo hiểm vào mùa đông tại các địa điểm du lịch hấp dẫn. Và để chuyến đi khám phá mùa đông ở Hàn Quốc của quý khách được diễn ra suôn sẻ nhất thì du khách cần lưu ý những điều sau đây:


    [​IMG]

    Lưu ý khi du lịch tại Hàn Quốc vào mùa đông

    Trang phục mang theo
    Mùa đông ở Hàn Quốc khá là lạnh, nhiệt độ trung bình rơi vào khoảng 0 độ vì vậy khi thực hiện chuyến trình đi du lịch đến hàn Quốc vào mùa đông thì bạn cần chuẩn bị một số đồ giữ ấm cần thiết như găng tay, khăn quàng, mũ len, áo ấm,… Du khách cũng nên mặc áo thun dài ôm sát người để giữ nhiệt. Tiếp đến là bạn nên chuẩn bị áo len, áo khoác da và áo gió để để phòng những cơn mưa. Đối với quần áo thì nên mặc những màu tối để tránh bẩn và giúp cơ thể hấp thụ được nhiều ánh nắng mặt trời hơn. Quý khách nên mang giày mềm để leo núi và giày thể thao để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời cho tiện lợi. Mang theo 1 đôi giày cao cổ để đôi chân của mình luôn được giữ ấm nhé.

    Vật dụng mang theo
    Vì mùa đông rất lạnh nên cơ thể của quý khách phải luôn được giữ ấm, vì vậy nên mang theo dầu nóng, trà gừng, mứt gừng, kẹo ngậm bạc hà hay những loại kẹo ngậm có vị nóng khác để sử dụng bên cạnh mặc quần áo ấm. Và du khách cũng nên nhớ mang theo một bình nước giữ nhiệt để sử dụng tránh trường hợp bị hạn thân nhiệt. Thời tiết mùa đông khá là khô nên da rất dễ bị khô nứt, du khách nên mang theo kem dưỡng da, dưỡng cơ thể để sử dụng lúc cần thiết. Ngoài ra đừng quên mang theo các thiết bị chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời ở đất nước Hàn Quốc nhé.

    Ăn uống
    Các món ăn cay của Hàn Quốc sẽ khá là được ưa chuộng trong mùa đông lạnh giá này, khi sử dụng nó sẽ mang đến tác dụng làm ấm thêm cơ thể của bạn, đây cũng là lý do mà các món ăn cay và nóng rất được ưa thích trong mùa đông này. Và để phòng tránh một số bệnh cảm cúm thì bạn không nên sử dụng các đồ lạnh như nước lạnh hay kem lạnh.

    Hy vọng những lưu ý khi du lịch Hàn Quốc mùa Đông kể trên đã cung cấp cho du khách các thông tin cần thiết. Nếu có thắc mắc gì, du khách có thể hỏi khi mua tour Hàn Quốc tại Onetour.vn để được tư vấn chi tiết, kĩ càng hơn.