Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số loại kem độc đáo tại Seoul

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 12/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      12/7/16, 0 Bình luận, 405 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Những loại kem độc đáo ở Seoul
    Sau thời gian đi khám phá rất nhiều điểm thú vị tại thủ đô Seoul thì bạn nên kiếm cho mình một nơi để nghỉ ngơi, lấy lại sức để tiếp tục chuyến du lịch Hàn Quốc. Thay vì đến các quán cà phê uống nước thì quý khách có thể chọn những số món ăn độc đáo hơn. Và những loại kem hấp dẫn tại thủ đô Seoul sau đây có thể là gợi ý hoàn hảo dành cho quý khách, đặc biệt là đối với những ai thích ăn đồ lạnh.

    [​IMG]

    Những loại kem hấp dẫn tại Hàn Quốc

    Kem sữa bò

    Kem sữa bò chính là một trong những loại kem hấp dẫn nhất ở thủ đô Seoul có hình dạng khá độc đáo. Ly kem được làm từ sữa bò hữu cơ, bên trên có trang trí kẹo bông khổng lồ đặt trên bánh quế, trái cây tươi, bánh quy, mật ong. Món ăn này ngày càng được rất nhiều người ưa chuộng nên có rất nhiều quán bán, phổ biến nhất là khu vực ga Gangnam. Đây sẽ là món kem mà quý khách không nên bỏ qua khi du lich gia re tại đất nước Hàn Quốc.

    Kem con cá

    Kem con cá là thứ kem lâu đời đã có mặt ở Seoul. Một chiếc bánh quế hình con cá với bên trong chứa đầy đậu đỏ (mãng cầu), bên trên thì có kem tươi và siro socola. Tuy đơn giản nhưng cũng khá ngon, món kem được nhiều du khách tìm mua ăn mỗi khi đi du lịch tại xứ sở kim chi. Đặc biệt là món kem này đã lan rộng ra nhiều nước trên thế giới như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và có cả Việt Nam.

    Kem sữa ong chúa

    Nếu nhìn thấy cây kem này thì có lẽ nhiều người sẽ không nỡ ăn vì trông rất đẹp mắt. Kem sữa ong chúa được trang trí hình bông hồng với 3 tầng màu khác nhau. Trên cùng là lớp kem socola, tiếp theo là kem sữa chua và dưới cùng là kem dâu tây. Người bán còn cho thêm sữa ong chúa phía trên để tạo nên sự bắt mắt cho món kem này. Khi vừa mới ra mắt, kem sữa ong chúa đã tạo nhanh chóng lấy được cảm tình của nhiều người dân và trở thành một loại kem độc đáo tại thành phố Seoul mà ai cũng muốn thử.

    Kem lạnh Macaron

    Chỉ mới ra mắt vào năm 2014 tuy nhiên kem lạnh Macaron lại trở nên nổi tiếng khá nhanh ở thủ đô Seoul. Món kem đơn giản chỉ là tách đôi 2 miếng bánh Macaron và kẹp kem lạnh ngay chính giữa. Sau đó rắc thêm đậu phộng hay kẹo ngọt là tuỳ ý khách hàng. Kem có rất nhiều vị: dâu tây, trà xanh, pho mát và socola. Đây là một trong những món kem đường phố mà bạn nên thử khi đi du lịch Hàn Quốc.

    Kem Sobok

    Kem Sobok tại Hàn Quốc gồm các thành phần kem tươi với bánh gạo và ngũ cốc. Trên cùng ly kem có trang trí thêm rau củ sấy khô, mật ong, siro, bí đỏ. Tại những quán cà phê cũng có những thêm món kem này và bạn có thể tìm đến và thưởng thức. Và khu vực Hongdae ở thành phố Seoul chính là nơi tập trung nhiều quầy hàng bán kem Sobok nhất.