Một số điều phải lưu ý nếu trị bệnh viêm xoang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13412
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/11/15, 833 Đọc

  1. Viêm xoang là một trong những bệnh lý dễ bị mắc phải ở rất nhiều ngườibất kỳ ai|bất cứ ai}, đặc biệt đối với đặc tính khí hậu ở Việt Nam càng rất nhiều người dễ bị chứng viêm xoang mũi. Chứng bệnh viêm xoang là bởi viêm hầu hết những xoang cạnh mũi, phần lớn những trường hợp bởi viêm gây dấu hiệu đau nhức, ngạt mũi, hắt hơi từng tràng dài… vô cùng khó chịu với người bị bệnh. Viêm xoang hiện có nhiều phương pháp chữa trị bệnh nhưng thường mất nhiều thời gian và khó có thể chữa tận gốc. Mặc dù thế, biện pháp chữa căn bệnh viêm xoang tận gốc từ hạt gấc rất đơn giản thì không phải ai cũng biết đến.

    -->>>> Nguyên nhân triệu chứng các bệnh chữa viêm amidan tại địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương hoặc website:benhtaimuihong.com

    [​IMG]

    Bệnh viêm xoang là gì?

    Viêm xoang là căn bệnh viêm nhiễm một vài xoang cạnh mũi, rất có thể là kết quả của căn bệnh viêm mũi, viêm mũi mãn tính… làm xuất hiện trạng thái khó chịu cho người bị mắc bệnh và rất khó để điều trị dứt điểm. Viêm Xoang có thể được chia ra thành viêm xoang cấp tính và viêm xoang mãn.

    Chữa căn bệnh viêm xoang bằng hạt gấc

    Gấc là một thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất, gấc được biết đến do chứa hàm lượng cao vitamin A. Ruột của quả gấc thường được sử dụng để đồ xôi gấc và cũng thêm màu ở một vài món ăn khác. Không chỉ thế, quả gấc còn được sử dụng để trị nhiều bệnh khác rất hay gặp như suy giảm thị lực, giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại quá trình lão hóa, tránh sự oxy hóa tế bào, điều trị bệnh lý viêm xoang hoặc thường được nhiều người sử dụng để dưỡng da.

    Có thể chữa trị khỏi bệnh lý viêm xoang từ hạt gấc. Với y học cổ truyền, hạt gấc vẫn thường được gọi là “Mộc Triết Tử”, màu vàng nhạt, có vị đắng, hơi ngọt, tính ôn, hơi độc. Phần nhân hạt gấc có màu vàng nhạt, hàm chứa các chất vô cơ, xenlulo, gluxit, lipit, protit, vitamin và cả các loại men invedaxa, photphotoba, có công dụng giảm đau, giúp làm liền các vết thương rất hiệu quả. Do đó, nó được dùng để điều trị căn bệnh viêm xoang.

    Cách sử dụng hạt gấc để trị chứng bệnh viêm xoang mũi

    - Dùng tầm 20 – 25 hạt gấc, hãy nướng cháy đen hết vỏ ngoài những hạt gấc trên, tiếp sau đó hãy giã nhỏ (để nguyên cả vỏ đen). Lấy phần bột đó đổ vào trong chai thủy tinh ngâm cùng rượu ngon, đậy thật kín ngâm khoảng 2 ngày để cho các loại chất chứa trong hạt gấc tan vào trong rượu.

    - Sau khoảng 2 ngày, có thể lấy bông bôi rượu lên vùng ngoài sống mũi, đợi chừng vài 3 phút để thuốc ngấm vào mũi, làm cho nước mũi chảy ra ngoài. Lưu ý, cần vệ sinh hốc mũi trước thời điểm bôi nằm đạt được kết quả tốt nhất

    - Bạn cố gắng xì nhẹ nhàng và nhiều lần để cho dịch viêm chảy ra ngoài hết. hàng ngày cần phải làm lại khoảng 2-3 lần, sau vài ngày sẽ nhận thấy hiệu quả. Hội chứng viêm xoang có trường hợp bệnh giảm được 95%.

    Nhưng nếu mà sử dụng hạt gấc điều trị bệnh nhân cần cẩn trọng:

    - Hạt gấc sẵn có chất độc bởi vì thế chỉ được phép sử dụng ngoài da, tuyệt đối không được ăn hay nuốt. Cần được nướng cẩn thận để loại bỏ bớt độc tố.

    - Thuốc chữa trị bệnh chỉ được sử dụng bằng cách bôi bên ngoài sống mũi để có thể thấm dần dần, nghiêm cấm không được phép chấm trực tiếp lên trên niêm mạc mũi.

    - Cách chữa trị bệnh ở trên khá đơn giản, bệnh nhân có thể tự áp dụng trị bệnh lý viêm xoang mũi ở nhà. Sau khi dùng đều đặn khoảng một tháng thì căn bệnh viêm xoang có thể sẽ nhẹ hẳn, sử dụng thêm một khoảng thời gian nữa để có thể trị tận gốc chứng viêm xoang và đề phòng tình trạng căn bệnh viêm xoang trở lại. Mong bạn khỏi dứt điểm căn bệnh viêm xoang mũi khi làm theo phương pháp trên.

    phòng khám 709 giải phóng là một trong nhiều cơ sở trị viêm mũi mãn tính hữu hiệu nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và chữa trị tân tâm của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị. Song song là một các trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với các lợi thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này