Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số điều cần lưu ý khi khi thuê xe ở Phuket

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 19/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/2/16, 0 Bình luận, 795 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Phuket là điểm dừng chân lý tưởng của quý khách trong chuyến đi sắp tới với vé máy bay đi Phuket giá rẻ bởi nơi này sở hữu nhiều danh thắng cùng những điểm tham quan nổi bật nhất ở Thái Lan. Tới với Phuket, quý khách sẽ có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều những trải nghiệm đáng nhớ! Tuy nhiên, hãy chuẩn bị hành trang của mình thật tốt cho chuyến đi, trong đó, việc thuê xe du lịch ở đây cũng là một số điều cần lưu ý để thực hiện chuyến du lịch tốt Phuket.
    [​IMG]
    Bắt đầu hành trình du lịch tới Phuket - thiên đường nhiệt đới ở Thái Lan bằng cách sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Phuket giá rẻ và tham khảo cẩm nang thuê xe du lịch Phuket sau đây, quý khách sẽ có một chuyến đi tuyệt vời!
    Hãy tự mình dừng lại khám phá tất cả những bãi biển, những cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, quý khách cần phải chủ động với phương tiện du lịch của mình. Sau khi đáp chuyến bay tới Phuket với vé máy bay giá rẻ đi Phuket, hãy thuê xe tự lái đểtận hưởng chuyến đi được nhiều hơn mà không cần phải phụ thuộc vào phương tiện công cộng.

    Khám phá Phuket bằng cách thuê xe máy
    Việc thuê xe máy ở Phuket khá dễ dàng nhưng quý khách cũng phải luôn lưu ý vì đường sá cũng như giao thông ở Phuket khá phức tạp đấy. Việc thuê xe máy là một trong những dịch vụ thuê xe ở Phuket thuận lợi với việc dạo quanh Phuket ở những đoạn đường ngắn hơn là đi trên những cung đường dài.
    [​IMG]
    Quý khách sẽ tìm thấy địa điểm cho thuê xe máy của những đơn vị cho thuê xe ở Phuket nằm rải rác quanh đảo, giá thuê xe sẽ rơi vào khoảng 200 bath mỗi ngày. Khi thuê xe, hầu hết những doanh nghiệp sẽ yêu cầu quý khách để lại hộ chiếu của quý khách như là một khoản tiền gửi.
    Trước khi thuê xe, quý khách nhớ kiểm tra xem phương tiện có hoạt động bình thường không, có đặt điểm gì. Ngoài ra, hãy chắc chắn quý khách có bảo hiểm y tế đầy đủ và lái xe một cách hợp lý nhất để tránh thiệt hại cho chính mình và cho chiếc xe.
    Lưu ý là khi thuê xe ở Phuket, các cửa hàng sẽ đổ sẵn cho quý khách 1 lít xăng, còn nếu mua thêm thì 50 baht 1 lít. Quý khách không nên mua xăng ở chỗ cho thuê xe, ra cây xăng đổ chỉ có 34 baht một lít thôi. Luôn luôn nhớ biển số xe của mình đã thuê để khi tìm xe đỡ mất thời gian.

    Thuê taxi có tài xế
    Nếu quý khách đi du lịch với hơn 4 người, một chiếc taxi có dịch vụ tài xế đi kèm ở Phuket là một lựa chọn đáng xem xét khi thuê xe ở Phuket. Có rất nhiều công ty quốc tế cũng như công ty địa phương cung cấp loại hình này.
    [​IMG]
    Việc thuê xe ở Phuket cũng như thuê taxi có tài xế sẽ có giá từ 3500 tới 4000 bath. Quý khách sẽ có 8 giờ đồng hồ được đi tới bất cứ nơi nào quý khách muốn, làm bất cứ việc gì mình thích (tất nhiên là trong khuôn khổ của pháp luật Thái Lan). Ngoài ra, quý khách cũng không phải lo lắng về những cung đường gập ghềnh khó đi cũng như về tính an toàn của chuyến đi nhờ vào những tài xế đi cùng. Giá này đã bao gồm cả xe, tài xế và bảo hiểm.
    Khi thuê xe ở Phuket, quý khách cần lưu ý một vài điều cơ bản để tránh gặp rắc rối khi lái xe. Nếu thuê ô tô, quý khách nên thuê có người lái, vì bằng lái xe ô tô ở Việt Nam không được chấp nhận ở Thái Lan, hơn nữa giao thông cũng hoàn toàn khác (đi xe bên trái).
    Thái Lan là đất nước yêu cầu bảo hiểm có trách nhiệm cho tất cả những xe đăng ký trên đường. Quý khách phải xác minh xem khi thuê xe ở Phuket thì chiếc xe đó đã được đóng bảo hiểm trách nhiệm chưa trước khi ký hợp đồng thuê nếu không muốn gặp rắc rối với chiếc xe gặp tai nạn.
    Hãy tự tin với cẩm nang thuê xe du lịch và bắt đầu chuyến đi của mình ngay từ bây giờ nhé! Chỉ cần liên hệ sớm tới đại lý vé Tiger Air tại Việt Nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, chuyến đi của quý khách sẽ được bắt đầu nhanh chóng, dễ dàng nhất!
    Địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142