Một số điều cần biết để dùng chăn điện tốt

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 10/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      10/9/16, 0 Bình luận, 412 Xem
  1. Chăn điện chính là sự lựa chọn phù hợp để bảo vệ cả gia đình khỏi cái giá lạnh của những ngày mùa đông lạnh lẽo đang tới. Chăn điện có khả năng điều trị các bệnh đau nhức hiệu quả nên các hộ gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng ngoài khả năng sưởi ấm nhanh chóng mà không hề gây hại đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Chăn đệm điện Kyung Dong Hàn Quốc cotton

    Bộ đồ dùng chăn điện nhật cung cấp nhiệt độ ổn định cho thân thể trong những ngày thời tiết buốt giá, điều chỉnh mức nhiệt thích hợp với môi trường xung quanh và thân nhiệt. Bên cạnh đó, chăn điện giúp làm khô ráo và loại bỏ ẩm mốc ở giường ngủ, đặc biệt tiện dụng khi tiết trời bắt đầu chuyển dần qua mùa mưa lạnh giá. Thêm nữa, chăn điện tốt cho cơ thể, giúp máu và khí huyết lưu thông; cũng như sưởi ấm cơ thể làm giảm đau xương cho mọi người, đặc biệt người trung niên và người nhiều tuổi.

    Bạn nên chọn mua Chăn điện (đọc thêmtủ sấy quần áo loại nào tốt ) của các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của thiết bị. Để sưởi ấm một cách tốt nhất, đừng đắp chăn lên trên mà nên trải phía dưới giường. Chắc chắn không cho bé con cầm các vật sắc đâm trực tiếp vào chăn. Các gia đình nên dùng ga hoặc chăn mỏng trải lên trên và thay đổi nhiệt độ cho phù hợp bằng bảng điều khiển để sử dụng chăn, đệm điện hiệu quả.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com đã là người bạn đáng tin cậy cho mọi gia đình trong thời gian qua. Chăn điện là một trong nhiều mặc hàng chủ lực của công ty, để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhiệt tình nhất, hãy đến trực tiếp cửa hàng tại ngõ 89 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay có thể liên lạc qua Hotline 04 667 45 888.
     

Chia sẻ trang này