1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      15/12/16, 0 Trả lời, 508 Đọc
  1. Một trong số vật dụng cần thiết mỗi khi chăm sóc các bé chính là xe đẩy trẻ em. Xe đẩy hỗ trợ ba má có thể đưa trẻ đi dạo một cách thuận tiện. Với thiết kế độc đáo, chiếc xe đem tới cho trẻ tư thế nằm, ngồi, ngả rất thoải mái giúp trẻ tận hưởng được môi trường xung quanh một cách thú vị đồng thời các mẹ sẽ đỡ vất vả hơn khi không cần phải bế bé lên tay nhiều tiếng đồng hồ.

    Việc di chuyển của các con cùng ba mẹ thuận tiện hơn rất nhiều bởi xe đẩy cho bé cực kì linh động. Xe gọn nhẹ, dễ gập lại mỗi khi không sử dụng chỉ bằng vài động tác đơn giản. Bên cạnh đó các mẹ không còn phải bế trẻ trên tay nữa, trẻ có thể tự do vui đùa hay nằm ngủ khi mà ba mẹ làm việc.


    [​IMG]

    Xe đẩy em bé Seebaby S02-2

    xe đẩy trẻ em có các tính năng đa dạng kết hợp của các mặt hàng tiện ích khác nhau. Ba má có thể đặt con vào phía trong cho các bé ăn uống hay cho bé nằm xem ti vi để ba mẹ dọn nhà, nấu cơm, giặt giũ mỗi lần khóa bánh xe chắc chắn. Khi mà điều chỉnh độ nghiêng khác nhau, mẹ có thể đặt các con ngồi chơi, nằm ngủ thoải mái mà không cần lo các bé bị giật mình.

    Mỗi khi sử dụng xe đẩy trẻ em xe đạp 3 bánh, bố mẹ chú ý vệ sinh chỗ đệm ngồi cho bé liên tục giúp đảm bảo an toàn vệ sinh. Không nên để các con nằm trên chiếc xe mỗi mình khi mà bánh xe không được khóa, tuyệt đối không được đi xe tại nhiều nơi gồ ghề, có nhiều xe cộ qua lại, và cũng tuyệt đối không được để xe lên chỗ dốc. Đặc biệt, mỗi khi các mẹ di chuyển chiếc xe và đưa con đi dạo chơi nên chắc chắn trẻ được dùng dây đai an toàn chắc chắn.

    1 trong nhiều sản phẩm chủ lực của Hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart đã được các bậc ba mẹ tin dùng và chọn lựa trong đa số năm qua là xe đẩy trẻ em. Liên lạc với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 hoặc tới trực tiếp các chi nhánh trên toàn hệ thống để nhận được những tư vấn phù hợp và vận chuyển sản phẩm trong khoảng thời gian nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này