Một số biểu hiện của hội chứng viêm amidan ở bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13810
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/11/15, 604 Đọc

  1. Amidan đảm nhiệm vai trò giống như một hàng rào bảo vệ virut xâm nhập khu vực cổ họng. Lúc phải làm việc quá tích cực có thể sẽ làm xuất hiện biểu hiện nhiễm trùng, bởi vậy đã có bệnh nhân buộc phải cắt Amidan. Viêm Amidan là một căn bệnh tai mũi họng rất dễ mắc đối với trẻ nhỏ và người lớn.

    Tìm hiểu thêm các bệnh có nên cắt amidankhám tai mũi họng địa chỉ phòng khám 709 giải phóng

    [​IMG]

    Viêm amidan cấp tính là hiện trạng nhiễm khuẩn tới hạn ở Amidan bởi lẽ các loại vi khuẩn hoặc là siêu vi khuẩn. Nguyên nhân gây nên căn bệnh viêm amidan thường chính là liên cầu trùng tan huyết Bêta nhóm A, đó chính là một trong các|là một trong những|là một trong nhiều} lý do tạo ra chứng bệnh sốt thấp khớp có khả năng gây ra căn bệnh tại van tim và viêm vi cầu thận cấp

    Triệu chứng của bệnh lý viêm amidan của bé

    Người bệnh bị mắc bệnh viêm Amidan cấp tính có xuất hiện tình trạng: sốt khá cao, rét run, đau rát họng, vướng họng, ăn uống khó khăn, thở hôi, bị sưng hạch bên dưới hàm, hạch cổ trước, đau đầu, mệt mỏi, đau nhức cơ, khớp….. lúc mà không được chữa trị bệnh kịp thời có thể mắc một số bệnh khác nữa hay thấy như viêm tấy quanh Amidan, apxe (tụ mủ) quanh amidan, apxe amidan, apxe hạch cổ viêm tai giữa, viêm mũi xoang, viêm thanh quản, viêm khí – phế quản.

    Đặc biệt là viêm Amidan bởi liên cầu trùng dễ gây nên hội chứng sốt thấp khớp, thấp tim, viêm vi cầu thận, nhiễm trùng huyết, sốc nhiễm độc tố liên cầu nhóm A (Sốt cao, tụt huyết áp, suy thận, suy hô hấp cấp tính thậm chí chết đột ngột).

    Trẻ em mắc phải bệnh lý viêm Amidan mạn tính biểu hiện bằng rất nhiều đợt viêm amidan cấp tính trở lại, giữa nhiều lần này thông thường phát sinh hội chứng nhiễm khuẩn kéo dài tới hơn 4 tuần nhưng không nghiêm trọng. Nguyên nhân gây chứng viêm Amidan chính là vi khuẩn gram dương thường mắc chính là liên cầu tan huyết Bêta nhóm A. Viêm amidan mạn rất dễ gặp tại người trưởng thành và trẻ đã lớn.

    Viêm Amidan mãn tính của bé hay làm cho Amiđan to (còn gọi là quá phát) có thể gây rối loạn hô hấp (ngáy ngủ), rối loạn phát âm (giọng nói đục, hoặc là ồm ồm), rối loạn nuốt (nuốt khó lại dễ bị trớ)… các rối loạn đấy nếu khi không được chữa nhanh chóng sẽ có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển cả về thể chất cả tinh thần ở trẻ em.

    Chứng viêm Amiđan cấp mạn tính khi đợt cấp tái hồi hay có tình trạng thường có ví dụ đau họng tái đi bị lại, cảm sốt, mệt mỏi, đau nhức xương khớp, hạch cổ to lên, hơi thở hôi. Cùng lúc những lần bị lại bệnh nhân có một vài hiện trạng lâu dài ví dụ như bị đau họng khi nuốt, Khi khám phát hiện|nhìn thấy|thấy} Amiđan sưng hoặc khô teo,tuy vậy bề mặt Amiđan có nhiều chấm trắng nhìn như bã đậu.

    Bệnh viêm amiđan mạn tính ở trẻ nhỏ thường làm amiđan sưng to (thường gọi là quá phát) có thể gây rối loạn hô hấp (bị chứngngủ ngáy ), hỗn loạn âm nói (giọng nói đục, hoặc khàn khàn), hỗn loạn uống ( nuốt khó và rất hay có khả năng ọc, ói)…một vài rối loạn này nếu không được chữa sẽ nguy hại với việc lớn lên thể chất hay tâm hồn của bé.


    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những địa chỉ chữa viêm mũi di ứng hữu hiệu nhất Hà Nội hiện nay. Với sự kiểm tra và chữa trị chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bạn có thể tin tưởng yên tâm về kết quả điều trị. Cùng với đó là một hệ thống cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

    Với các ưu thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này