Một số bí kíp mua đúng vật phẩm cho văn phòng cho thuê của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/10/16, 731 Đọc



  1. Hẳn là ai cũng đã từng nghe câu chúc “Mã đáo thành công”, với mong muốn làm việc dễ dàng, sự nghiệp hanh hao thông mà ngựa, tượng ngựa, tranh ngựa rất được yêu thích. ví như là chủ đơn vị, lãnh đạo vp thì bạn hãy Đánh giá thêm các vật phẩm như tranh phụng hoàng, đá phòng thủy, quả trái đất,… hay đơn thuần chỉ là đổi thay màu sắc rèm của văn phòng cho thuê.

    Bố trí quả trái đất trong văn phòng cho thuê

    Trái đất là bao hàm của sự hiểu biết, sự sâu rộng về kiến thức, quả địa cầu bao hàm những nguồn năng lượng tích cực. Đặt trên bàn làm việc và xoay nó hàng ngày, bạn sẽ gián tiếp tác động lên nguồn năng lượng tích cực và mang đến sự may mắn, hãy đặt nó ở phía Đông Bắc của nơi làm việc.



    [​IMG]



    Long Quy cõng con

    Đây là biểu tượng về 1 loài rồng, loài này thích mang những vật nặng, với 1 hàm ý là chống lại sát khí hay gánh luôn các điều ko may, giảm đi những tai họa góp phần kiểm soát an ninh sự nghiệp của bạn. Đây cũng là vật phẩm biểu trưng cho sức khỏe tốt, tuổi thọ dài lâu, bảo vệ cho cả đối tác làm việc với bạn nữa.


    Lựa chọn tượng ngựa để trang trí

    Các bức tượng ngựa, tượng trưng cho sự thành công, nổi tiếng, sẽ rất tốt cho văn phòng cho thuê ví như được đặt hở hướng Nam. Nó sẽ có tác dụng đẩy sự nghiệp hanh hao thông, thuận tiện trong làm ăn.



    [​IMG]

    Chọn lựa rèm cửa sáng màu

    Theo như nguyên tắc phong thủy vp thì, giả dụ cửa sổ văn phòng bạn thuê ở hướng Nam, thì bạn nên tuyển lựa loại rèm cửa sáng màu như màu xanh, màu cam… sẽ rất hợp.

    Dù vậy thì, bạn cũng phải cần lưu ý tới sự thăng bằng trong sắp xếp phong thủy, việc chọn lọc và bí quyết phối màu sao cho tốt cho vận khí nhưng vẫn đảm bảo được sự phối hợp về màu sắc, nếu như màu sắc rèm cực hợp phong thủy hướng văn phòng làm việc mà bạn đã thuê nhưng nó lại xung đột với màu sắc nội thất thì cũng bằng ko, tệ hơn thì nó sẽ gây lộn khó chịu cho đối tác, cho chính viên chức của bạn.

    Những bức tranh phượng hoàng

    Phượng hoàng là biểu tượng của quyền uy, hoàng gia, phong lưu , cường thịnh vượng, trong phong thủy thì nó giúp xúc tiến nguồn cát khí, tăng sự uy tín và sự thành công trong sự nghiệp của đơn vị bạn. giả dụ ko may công việc của bạn đang bế tắc thì hãy mường tưởng việc sắm tranh phượng hoàng hoặc tranh con công ở khu vực phía Nam của vp làm việc.

    Sản phẩm tòa bảo tháp

    Ngọc và pha lê là mẫu nguyên liệu làm bảo tháp vô cùng phù hợp để đặt lên bàn làm việc của bạn. mẫu vật phẩm này không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn mang lại
    sự bảo hộ, nạn khỏi, tai qua, biến nguy thành cát, giúp bạn vượt qua được những vấn đề trong công tác.


    [​IMG]



    Loại đá phong thủy mắt hổ

    Tác dụng của những loại đá phong thủy là rất lớn, riêng mẫu đá mắt hổ đem lại sự sung túc, may mắn, giúp xua đuổi tà khí, có tác dụng giảm bao tay cũng như nâng cao dũng khí cho con người.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 2/11/16