Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mộng thấy hoa táo ứng số trúng nào

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : xosoktme, 30/10/15.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01636286007
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/10/15, 0 Bình luận, 501 Xem
  1. xosoktme

    xosoktme Tân thủ Thành viên

    Có lẽ không có gì thú bị bằng khi ngắm được cây táo trong buổi sớm mùa xuân,khi thân cây được phủ đầy những bông hoa xinh đẹp, trắng muốt tinh khôi, đôi khi lại xen thêm chút hồng phấn nhẹ nhàng. Xuất hiện trong giấc mơ của bạn là từng chùm hoa e ấp dưới ánh sương mai trong trẻ, giấc mơ này ứng với con số trúng may mắn nào, cùng hệ thống chuyên gia dự đóan kết quả XSMN của Xoso.me tính tóan và luận số nha các bạn.

    [​IMG]
    Mơ thấy hoa táo đánh số nào​

    Hoa táo mang ý nghĩa “sự hâm mộ, ưa chuộng”. Một số không ít người ưa thích hoa táo hơn hoa hồng, không những nó là loài hoa rất dễ thương mà nó còn hứa hẹn sẽ cho những quả ngon sắp đến. Người La Mã coi trọng cây táo vì hiệu quả của nó trong công việc trang trí, họ xem xét, một cách hợp lý, từ hương sắc cho đến độ nở sớm của hoa cũng như khả năng kết trái của chúng… và từ đó, dành cho nó một vị trí nổi bật trong khu vườn tuyệt đẹp của họ.

    Giấc mơ thấy hoa cải tương ứng với những cặp số may mắn sau: 01 – 14 – 39 – 54 được Xoso.me dự đóan kết quả XSMB tính tóan và nhận định là những con số may mắn nhất ngày hôm nay.

    [​IMG]
    Những con số may mắn​

    Một vườn hoa táo đơm hoa kết trái, man mát hương hoa đưa bạn đến một thế giới yên bình của thiên nhiên, bạn thỏa sức thư giãn và cảm nhận nhưng gì tinh túy nhất mà thiên nhiên ngoài đời thực chưa chắc đã có được. Mỗi giấc mơ là một trải nghiệm hãy tận hưởng hết sự thú vị trong giấc mơ này đi bạn nhé.

    Mời các bạn tham khảo dự đóan kết quả XSMT siêu chuẩn của đội ngũ dự đóan của Xoso.me, bạn sẽ có thêm nhiều những sự lựa chọn phù hợp với giấc mơ của mình đấy. Chúc các bạn may mắn