Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Món tôm giá ưu đãi tại Vương Quốc Tôm

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 22/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      22/10/15, 0 Bình luận, 613 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn không biết an gi o dau Trong tháng 9, nhà hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 30% cho các món Cajun Crawfish và Cajun Special.

    [​IMG]

    Mọi nguyên liệu từ nước sốt đến miếng khoai hay từng khúc ngô trong món ăn này đều phải đi kèm theo tôm hùm. Bởi vậy, hương vị Mỹ sẽ là điều nhiều khách cảm nhận được. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thưởng thức tôm theo hương vị Việt Nam thì có thể gọi phần Cajun Special, cũng là sốt Cajun như vậy nhưng có thêm bơ cháy tỏi hòa quyện.

    Nếu như Cajun Crawfish được giới thiệu là món ăn có thương hiệu bên Mỹ thì Cajun Special lại được nhà hàng biến tấu theo phong cách rất Việt Nam.

    [​IMG]
    Xem an ngon ha noi

    Cua sốt cay có thể "đánh thức" tất cả các giác quan của bạn ngay từ lần đầu tiên với hương vị cay nồng, thơm ngon, hòa quyện, theo đó là thứ nước sốt sánh mịn, hương thơm dịu nhẹ.

    [​IMG]
    Đầu bếp sử dụng dầu hào để chế biến làm món cua sốt Taiwan càng thêm đặc biệt khi dùng.
    Xem nha hang o hcm
    Đặc biệt, trong tháng 9 này, nhà hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 30% cho các món Cajun Crawfish và Cajun Special. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như: check-in trang fanpage được tặng nước tắc, tặng voucher 100.000 đồng với hóa đơn 500.000 đồng...