Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

MÓN QUÀ TẾT ĐẶC BIỆT - BỘ MỞ RƯỢU SANG TRỌNG

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : quatet, 6/12/16.

    1. Khu vực:

      Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hải Phòng
    6. Thông tin:

      6/12/16, 0 Bình luận, 303 Xem
  1. quatet

    quatet Thành viên


    Được thiết kế sang trọng và nhiều chức năng, Bộ mở rượu là một trong những món quà tặng sang trọng, quà biếu không thể thiếu trong những dịp lễ tết hay sự kiện quan trọng. Sản phẩm có đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho một bữa tiệc ngon. Bữa tiệc của bạn sẽ không bị gián đoạn bởi những khó chịu không đáng khi có dụng cụ mở rượu. Và đặc biệt hơn nữa là Thương Hiệu của bạn sẽ được thể hiện một cách đầy đủ và tinh tế bằng những công cụ khắc laser trên bề mặt sản phẩm.

    [​IMG]
    Bộ mở rượu được dùng để mở những chai rượu một cách dễ dàng hơn, tiện lợi hơn với những dụng cụ mở rượu như: Khui mở rượu, Nút đậy tạm rượu, Đỡ cổ chai, Hộp đựng, Dụng cụ cắt nilon ở miệng chai. Được làm từ các chất liệu kim loại, inox chống xỉ, phần hộp đựng được làm bằng gỗ mỹ nghệ cao cấp.
    [​IMG]
    Hãy đến với Công ty Quà Tặng Bảo Lợi của chúng tôi chuyên Tư Vấn- Thiết Kế - Cung Cấp Quà Tặng nhập chính hãng và sản xuất bộ mở rượu cao cấp với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, độc đáo.Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều được giám sát và kiểm duyệt hết sức kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất khi đến tận tay khách hàng.
    [​IMG]
    Hãy đến với Quà Tặng Bảo Lợi để cùng sáng tạo, cùng thiết kế và sản xuất ra những Bộ mở rượu đầy tính mỹ thuật và sang trọng.

    CÔNG TY QUÀ TẶNG BẢO LỢI

    Địa chỉ: 34 Nam Pháp 1 - Ngô Quyền - Hải Phòng

    Hotline: 0913 38 38 19 – 0164 902 6817

    Email: [email protected]

    Website: quatangbaoloi.com


     

Tin khác của quatet

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. quatet
    Bình luận:
    0
    Xem:
    303