Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Món ăn vặt ở Sài Gòn không nên bỏ qua

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 20/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      20/11/15, 0 Bình luận, 766 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Cá viên chiên Lương Hữu Khánh, Quận 1
    Món ăn vặt với các "tín đồ" của các món chiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ sót “thiên đường” của các món chiên trên đường Lương Hữu Khánh, sát bên trường THPT Bùi Thị Xuân, Q.1. hôm nay mình sẽ giới thiệu một vài quán ăn ở sài gòn ngon ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua

    Ngoài cá viên chiên đặc trưng thì ở đây còn có những món khác khá hấp dẫn như bò viên, tôm viên, đậu hũ, hoành thánh, trứng cút, trứng bắc thảo, chả giò, chả cá, xúc xích và rau củ chiên các loại. Với giá cả khá “hạt dẻ”, bạn đã có ngay một dĩa đồ chiên các loại vàng ươm, thơm ngon, béo ngậy mà bạn không thể từ chối.

    [​IMG]

    Hẻm 51 Cao Thắng, Quận 3

    Nằm trong một khu dân cư đông đúc trên con đường Cao Thắng sầm uất, hẻm ăn vặt này nổi tiếng từ lâu với bất kì những "tín đồ" ẩm thực tại đất Sài Gòn này. Kem Swensens Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức đủ loại thức ăn với mức giá chỉ từ 8.000đ đến 30.000đ như hột vịt lộn xào me, cá viên chiên, há cảo, mì xào...

    [​IMG]

    Khi đến đây bạn cũng có thể bị phục vụ... nhầm món hoặc phải đợi khá lâu bởi lượng khách đông đúc. Tuy nhiên, với lợi thế ở món ăn có hương vị thơm ngon, nóng sốt, giá cả phải chăng và vị trí tiện lợi, khu hẻm này vẫn là địa điểm hấp dẫn. Ngoài ra, hẻm còn phục vụ những món ăn tráng miệng nhẹ nhàng, tươi mát từ các loại trái cây: sinh tố, nước ép, trái cây dĩa, trái cây dầm sữa hay yaourt.

    Khu ăn vặt Hùng Vương – Nguyễn Kim, Quận 5

    Con đường Nguyễn Kim nằm giữa trường THPT Hùng Vương và Parkson Hùng Vương nên khu vực ăn uống này khá đông đúc, đa dạng, với đủ các loại món ăn ngon miệng.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã chán trà sữa với các topping bình thường chỉ với hạt trân châu, các loại thạch nhiều màu, các địa điểm bán trà sữa ở đây sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức thoải mái hương vị béo ngậy của thạch phô mai, bánh flan phô mai, đặc biệt là viên thạch rất to và phô mai bên cũng chất lượng không kém.

    [​IMG]

    Từ chỗ trà sữa, Leon King Xúc Xích Đức đi thêm vài bước chân sang cổng sau của trường Hùng Vương bạn sẽ không khỏi bối rối trước các quầy hàng từ bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, đến súp cua óc heo, phá lấu…với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua được bất kì món nào.