Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mối tình game online

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hellomedia, 12/5/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      tay son-dong da-ha noi
    6. Thông tin:

      12/5/15, 0 Bình luận, 495 Xem
  1. hellomedia

    hellomedia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mọi thứ đều có thể xảy ra, bất ngờ đau khổ, niềm vui......mọi thứ có thể đổ dồn vào bạn. Cuộc đời không gì là không thể.
    ->>> tải bigkool tại đây
    - Tìm được người tri kỉ qua game?
    Có thể bạn không tin vào điều này
    Con trai chơi game là chuyện bình thường, như cơm bữa nhưng khi con gái chơi game sẽ có nhiều đánh giá cũng như bàn luận.
    Nhưng đừng vội kết tội họ, bởi những người con gái biết game, chơi game theo sở thích, thư giãn chứ không nghiện game hư hỏng vì game. Họ là những người con gái sống khá nội tâm, họ nghĩ nhiều cho người thân và bạn bè, khi buồn họ thường không muốn ai biết về nỗi buồn của mình, bởi thế họ tìm đến games điện thoại, game cho mobile.

    [​IMG]


    Đóc cũng là câu chuyện về Thảo Hương cô nữ sinh năm 2 đại học Công Đoàn. một cái kích chuột vào tải game cho android Thảo Hương đã tham gia vào game bigkool online, chính ở đây cô quen Khánh-người bạn tri kỉ của cô bây giờ
    ..........
    Thảo Hương có thể tìm được người tri kỉ của mình qua game, còn bạn thì sao? tại sao lại không thử tải game về điện thoại?
    - Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tìm được người bạn tri kỉ hay người mình thương qua game ?
    Hôm nay chúng tôi sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện tưởng trừng như không thể liên quan tới chủ đề game.
    Bạn đã nghe về câu chuyện một nữ sinh xinh xắn dễ thương đã lấy chủ đề game online để làm đề tài tốt nghiệp?

    [​IMG]

    Thu Minh đã mạnh dạn chia sẻ những nỗi niềm của chính cô đã trải nghiệm về game online, nếu bạn biết điều phối thời gian thì game online chính là liều thuốc tinh thần khi bạn mệt mỏi.
    Là con gái Thu Minh chọn cho mình những game có tính giải trí cao như: game bigkool online....
    Còn vô số những câu chuyện ngoài đời sống về game nữa chúng tối sẽ đưa tới bạn đọc trong thời gian sắp tới
    Thu Minh cô nữa sinh năm cuối chuyên ngành marketing trường đại học Thương Mại đã mạnh dạn chọn cho mình đề tài game online để bảo vệ luận án tốt nghiệp. Nhìn bề ngoài xinh xắn dễ thương ít ai nghĩ cô nữ sinh nhỏ bé này có thể táo bạo chọn cho mình một đề tài khác nhạy cảm.