Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

MỞ BÁN ĐỢT 1 CHUNG CƯ AQUASPRING - 282 NGUYỄN HUY TƯỞNG

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 28/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,700,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      282 nguyễn huy tưởng
    6. Thông tin:

      28/11/15, 0 Bình luận, 404 Xem
  1. vubien05091993

    vubien05091993 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngày 14/11/2015, Thị trường bất động lại tiếp tục được thổi thêm sức nóng trong bầu không khí Hà Nội đón cái lạnh đầu đông bằng sự kiện Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 – chủ đầu tư kết hợp với Đất Xanh Miền Bắc đơn vị phân phối chính thức cho ra mắt thị trường hàng trăm sản phẩm căn hộ chung cư AquaSpring – 282 Nguyễn Huy Tưởng. Sự kiện trên được diễn ra tại khách sạn Grand Plaza với sự tham gia của đông đảo khách hàng.
    [​IMG]
    Lễ mở bán đã tiếp đón khá nhiều lượt khách hàng đến thăm quan và đặt mua căn hộ. Lượng hợp đồng giao dịch thành công ngày càng tăng, tuy không gây được ấn tượng quá lớn như các dự án mở bán ở cùng thời điểm nhưng cũng chứng tỏ được sự thành công cũng như sức hút mạnh mẽ của AquaSpring.
    [​IMG]
    Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án sẽ được tạo điều kiện tốt nhất, được hưởng những chính sách thanh toán hợp lý và nhiều khoản ưu đãi hấp dẫn với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cam kết đảm bảo tiến độ thi công đúng dự kiến để bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng thời hạn.
    [​IMG]
    AquaSpring là sự lựa chọn lý tưởng
    AquaSpring là dự án chung cư được xây dựng trên lô đất số 282 Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) có tổng diện tích 1700 m2, diện tích mặt sàn lên tới 800 m2 với thiết kế 17 tầng nổi và 1 tầng hầm rộng 1600 m2. AquaSpring sở hữu một vị trí chiến lược, khá thuận tiện trong giao thông, lại nằm khá gần trung tâm quận Thanh Xuân và các cơ quan đơn vị hành chính trong khu vực như: Nhà văn hóa quận Thanh Xuân, UBND quận Thanh Xuân, trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bệnh viện xây dựng, Bệnh Viện Y Học Cổ truyền, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc…. Từ dự án, cư dân cũng có thể di chuyển dễ dàng tới các trục đường lớn có vai trò là tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Lê Văn Lương…
    Ngoài hệ thống dịch vụ hạ tầng cao cấp được xây dựng tại khuôn khổ dự án và được thụ hưởng sẵn từ các công trình nội khu, AquaSring còn hấp dẫn khách hàng bởi phong cách thiết kế căn hộ khá bắt mắt. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, căn hộ tại AquaSpring hướng tới một không gian sống mở, tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn, không chỉ đảm bảo sự gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo được không khí sum vầy ấm áp cho các thành viên trong gia đinhg. Với diện tích linh hoạt từ 65-110m2, hệ thống vách kính lớn và của sổ hướng ra tầm view đẹp, các căn hộ đều được đón gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời được tối ưu hóa diện tích sử dụng bởi lối thiết kế khoa học, sáng tạo.
    Mọi thông tin liên hệ
    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Tầng 18, Centre Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0936 90 91 91