Mở bán đồng giá các tầng 2,3,4,5 giá chỉ 14tr/m2

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : haivtseo, 16/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01688809649
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      16/12/15, 0 Bình luận, 410 Xem
  1. Với giá mở bán đồng giá các tầng 2,3,4,5 giá chỉ 14tr/m2 đang tạo ra một sức hút mạnh mẽ cho dân cư tại khu vực quận 12 nói riêng và dân cư khu Tây Nam Sài Gòn nói riêng .
    _Với vị trí đặc biệt 3 mặt tiền , xung quanh không giáp nhà phố , không bị che chắn view bởi những công trình xây dựng xung quanh ! Và đặc biệt hơn , Depot Metro Tower Tham Lương nằm cách Trạm Metro số 10 200m là trạm dừng cuối cùng trong Tuyến Metro số 2 của Tphcm đó là Bến Thành _ Tham Lương . Đây là những tiện ích tương lai vượt trội mà không phải nơi nào cũng có . Tuyến Metro này đang được dự kiến hoàn thành trong năm 2020 .
    _Tiện ích tương lai vượt trội và tiện ích hiện hữu cũng không kém với những tiện ích đã có sẵn xung quanh dự án như trường học , siêu thị điện máy Thiên Hòa , Aeon Mall ,Premier Residences Phú Quốc ….
    Những tiện ích này đã và đang hiện hữu tại khu vực Depot Metro Tower Tham Lương hình thành trong tương lai .
    _Căn Hộ được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị vật chất cao cấp : sàn gỗ , cửa gỗ tự nhiên , mặt đá bếp đá tự nhiên , tủ bếp trên và tủ bếp dưới là gỗ khối tự nhiên , thiết bị vệ sinh của nhãn hàng ưu việt American Standard thương hiệu nổi tiếng của Mỹ tạo cho khách hàng một không gian sang trọng , với những thiết bị cao cấp.
    Với những lợi thế về vị trí và chất lượng trang thiết bị trong căn hộ ưu việt nhưng chủ đầu tư Minh Nguyên Long và Thanh Yến Land chỉ mở bán đồng giá với giá 14tr/m2 với giá tốt như vậy từ ngày mở bán đầu tiên từ ngày 24/10 đến nay đã bán được hơn 100 căn hộ trong tổng thể 434 căn của dự án tương đương 25% toàn bộ dự án và chắc chắn sẽ còn tăng mạnh trong tương lai .Có thể nói dự án Depot Tower Tham Lương đang là dự án hot nhất tại khu vực này vì có được những ưu điểm vượt trội mà các dự án khác không có ! Depot Metro Tower Tham Lương đang có một giá quá tốt nếu so với những căn hộ chất lượng tương tự tại khu vực như Phúc Yên 2 giá 19-20tr/m2 , Kim Tâm Hải giá 19-20tr/m2 .Đây chắc chắn là một cơ hội tốt để quí khách hàng có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng cao cấp với giá cực tốt trong tương lai hay đây cũng là một cơ hội cho những ai muốn đầu tư mảng căn hộ tại khu vực này .

    Nội thất bàn giao.
    + Bàn giao nội thất đầy đủ (tủ bếp,kính sơn màu, điều hòa, bình nóng lạnh, bếp hồng ngoại).
     

Chia sẻ trang này