Mở bán chung cư Phú Mỹ complex từ liêm

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : bonvisao, 28/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      23,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987654322
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      28/10/15, 0 Bình luận, 945 Xem
  1. công trình chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn đem lại 1 tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội và hoàn hảo cho người mua, trong đó khu vực đại siêu thị, phòng sinh hoạt đồng đội rộng và đẹp tại Tầng một. đặc trưng căn hộ chung cư Phú mỹ complex dành gần như một tầng sở hữu khoảng trống 1633m2, chiều cao 7,2m để làm cho tầng dịch vụ cao cấp theo lối tiêu chuẩn 5 sao xuất sắc gồm có: phòng tập Gym, trọng điểm Yoga, nhà hàng cao cấp, cafe sân vườn bên cạnh trời và đặc thù là vị trí bể bơi 4 mùa vô cùng rộng dành cho người lớn và trẻ nhỏ.
    trông thêm : Lễ khởi công chung cư Phú Mỹ Complex
    căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex được giới kiến trúc sư và người mua đánh giá là 1 trong các công trình có bề ngoài tốt nhất ngày nay, sở hữu thời trang hiện đại, cao cấp. 100% những căn hộ đều hai mặt thoáng, hành lang lối đi rộng mang bề ngoài hiện đại kết hợp mang việc lấy ánh sáng tự dưng cho nơi hành lang, bởi vậy phát hành được thể tích sống cực kỳ thoáng và gần gụi với môi trường sống ngẫu nhiên.

    Nằm trong tổ hợp chung cư Khu Đoàn Ngoại giao, chung cư cao cấp căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex với vị trí giao thông tiện lợi thuộc trục vững mạnh chính trị – sợ tế cửa ngõ Tây Bắc của Hà Nội. Từ địa điểm khu căn hộ, cư dân có thể dễ dãi kết nối vào trọng tâm chính trị bố Đình, trung thành tâm phố Hà Nội thông qua những trục đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên,…đi trường bay Nội Bài qua Cầu Thăng Long hoặc Cầu Nhật Tân 1 cách mau chóng và lợi ích. ngoại giả tòa nhà còn với một lợi thế to là sử hữu các một thể ích sẵn mang trong công trình và những khu vực xung quanh như trường học quốc tế, công viên chủ quyền, công viên hữu hảo, cộng những khu vui chơi tiêu khiển và hệ thống các trường đại học lớn...

    Khu Ngoại Giao Đoàn là khu vực tập kết văn phòng Đại sứ quán các nước, các tổ chức phi chính phủ… buộc phải được được chính phủ đặc thù để ý tới an toàn của toàn khu. ngoại giả, Khu Ngoại Giao Đoàn sở hữu 1 lợi thế lớn là được mang các luôn tiện ích sẵn với như trường học quốc tế, những trường Đại học, bệnh viện, công viên độc lập, hữu hảo, bảo tồn lịch sử, hí viện Thăng Long, khu trung tâm thương mại giải trí…

    các chiếc khoảng trống 86m2, 101m2, 109m2, 121m2, 192m2, 212m2
    giả dụ người mua mang đòi hỏi tậu căn hộ khép kín Phú Mỹ Complex xin vui mắt địa chỉ Mr.Son : 0918.738.689 để tìm hiểu về ngoại hình và thông báo chi tiết về tòa nhà.
    giá trị bán ra dự định giao động trong khoảng 28tr/m2 – 32tr/m2 (tính theo lối khoảng trống thông thủy, trong đó VAT và nội thất cao cấp).
    www : phumycomplex.net
    ---------------------------​

    Tags: thông thường cu cu li My Complex , nhà chung cư phú mỹ complex , dự án nhà chung cư phú mỹ complex , căn hộ phú mỹ complex khu ngoại giao , cu li my complex ,bán nhà chung cư phú mỹ complex , thông báo căn hộ khép kín phú mỹ complex , sắm bán nhà chung cư phú mỹ complex, giá căn hộ khép kín phú mỹ complex ,mở bán .
     

Chia sẻ trang này