Mở bán Chung cư Lạc Hồng

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vansoan66, 17/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      22,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Tây Hồ
    6. Thông tin:

      17/6/15, 0 Bình luận, 622 Xem
  1. Bán Suất Ngoại Giao Chung cư Lạc Hồng Giá Rẻ

    Chung cư cán bộ công chức quận Tây Hồ hay Chung cư Lạc hồng do Công ty cổ phần đầu tư lạc Hồng làm chủ đầu tưnằm ngay cạnh ngã tư cầu dẫn lên cầu nhật tân, dự án chung cư cán bộ công chức quận Tây Hồ thuộc quần thể khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn 3, với rất nhiều khu vui chơi giải trí như: bể bơi, sân bóng đá, sân tenis… xung quanh, chắc chắn sẽ là một không gian sống lý tưởng nhất giành cho quý khách.

    Với vị trí vàng của dự án, Chung cư Lạc Hồng nằm ngay cạnh cây cầu Nhật Tân là cây cầu ngoại giao hiện đại nhất việt nam, nằm cạnh trục đường Võ Chí Công, Âu Cơ, An Dương Vương…. Với vị trí nằm cạnh các điểm nút giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía đông Hà Nội, khiến cho việc di chuyển đến các vị trí trọng điểm trong địa bàn nội thành Hà Nội và các tỉnh phía đông trở nên cực kỳ thuận tiện.

    Chung cư cán bộ công chức quận Tây Hồ hay Chung cư Lạc Hồng gồm có 2 Bloc được xây dựng cao 29 và 31 tầng được kết hợp hài hòa với các công trình xung quang và cảnh quan thiên nhiên, tạo điểm nhấn trên trục đường quy hoạch nói riêng cả khu đô thị Nam Thăng Long.

    Dự án chung cư lạc hồng gồm 2 tầng hầm, khối đế là 02 tầng văn phòng, gian sinh hoạt công đồng, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng. Tầng 3 trở lên là các can hộ với tổng cộng 448 căn hộ, có diện tích từ 75 – 87 m2( tính theo Tim tường) gồm các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

    Chung cư Lạc Hồng được thiết kế phù hợp với quy hoạch, quy mô đầu tư, công năng sử dụng, mỹ thuật và tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế ban hành. Công trình đã góp phần không nhỏ vào cảnh quan của khu đô thị mới Nam Thăng Long và cảnh quan chung của toàn khu vực.

    Diện Tích: Từ 75 - 87 m2

    Giá bán: Từ 22 - 24 tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất)

    Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để sớm mua được căn hộ ưng ý.

    Quản lý Chung cư Lạc Hồng

    Mr Soạn : 0987.626.697

    Email : vansoan66@gmail
     

Chia sẻ trang này