Mở bán căn hộ chung cư The park Avenue vị trí đẹp cho người mua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8911
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/15, 560 Đọc

  1. Sự phát triển của thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng được thể hiện qua xu thế hội nhập và toàn cầu hóa. Sống trong xu thế đó và tại một thành phố năng động, hiện đại nhất cả nước như thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì điều bạn cần làm để không bị đào thải khỏi xã hội này đó là phải theo kịp được xu thế đó. Tức là bạn phải thay đổi mình để thích nghi với cuộc sống. Một yếu tố quan trọng và quyết định đến việc bạn có thể thay đổi theo xu thế hay không đó là chỗ ở. Bạn chưa có chỗ ở tốt nhất hay đơn giản bạn muốn có một chỗ ở tốt hơn, tiện nghi hơn chỗ ở hiện tại? Vậy bạn có nghe nói đến dự án căn hộ The Park Avenue của tập đoàn Novaland chưa?

    [​IMG]

    Từ The Park Avenue, mỗi ngày cư dân nơi đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành thơ mộng, hơn thế nữa khung cảnh sôi động từ trường đua tại sân thi đấu Phú Thọ, tạo nên sức hút tuyệt đối cho từng cư dân – Quý vị có thể cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.


    Theo chuẩn của các căn hộ hiện nay thì The Park Avenue có đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, khu công viên, mua sắm, khu trung tâm thương mại và văn phòng.
    Cư dân tại The Park Avenue sẽ hài lòng hơn với các tiện ích ngoại khu như: Công viên văn hóa Đầm Sen, Trường đua Phú Thọ, Ẩm thực Trung Hoa…và nhiều hơn thế nữa về ý tế, chăm sóc sức khỏe. Gần như đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích nhất.

    Những điều cần chú ý khi mua The Park Avenue

    + Căn hộ The Park Avenue bàn giao thô

    + Thời gian bàn giao căn hộ là 36 tháng

    + Nếu bạn đang có nhu cầu ở ngay thì có thể xem xét dự án Tân Phước, Everrich…

    Bạn có phù hợp với căn hộ The Park Avenue

    + Bạn mua để đầu tư lâu dài khá tốt . Khu vực này nguồn cung căn hộ là khá hiếm.

    + Khách hàng mua để ở và đi làm tại các quận 5, quận 6, quận 10, quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Quận 3…

    + Nếu bạn đầu tư thi Office-Tel , một mô hình BĐS mới sẽ khá hấp dẫn vì lượng cung khá ít nhưng nhu cầu khá cao trong tương lai.
     
    ngohuutri

    ngohuutri Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    67 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này