Mở bán biệt thự Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc,Đà Nẵng

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11000
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phú quốc ,Đà Nẵng,Nha Trang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      12/10/15, 654 Đọc

  1. Tập đoàn Vingroup mở bán ra 3 quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc vào ngày 29/12.

    Khách mua biệt thự còn được Vinpearl Premium cam kết san sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê cùng đảm bảo sinh lời, kéo dài trong 10 5.

    bên cạnh đó, Vinpearl Premium còn vận dụng chính sách ưu đãi dành tặng cho quý khách 15 đêm tạm trú biệt thự không tính tiền mỗi 5. theo đấy, chủ sở hữu vi la Vinpearl Premium không chỉ được tận hưởng dung tích sống sang trọng trong chính ngôi nhà của mình nhưng còn có cơ hội thưởng thức đa số những dịch vụ của toàn dự án. Khách mời của chủ có cũng có quyền lợi trao đổi các đêm nghỉ này tại những khách sạn trong toàn hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.

    Vinpearl Premium là dòng thương hiệu thế hệ của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trong đó khu khách sạn năm sao và khu vi la nghỉ dưỡng cao cấp trong một quần thể. Tọa lạc tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, hệ thống biệt thự Vinpearl Premium phối hợp giữa kiến trúc tinh tế có hệ thống dịch vụ, giải trí đẳng cấp năm sao trong diện tích tự nhiên.

    các vi la Vinpearl Premium tại mỗi công trình đều có nét hấp dẫn khác biệt, bên cạnh đó đều sở hữu điểm tầm thường là được xây dừng mưu trí với góc nhìn hoặc lối ra biển đẹp, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng. Chủ nhân vi la cũng được tận hưởng hệ thống dịch vụ và tiêu khiển cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium cận kề, trong đó hệ thống siêu thị ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu trung tâm thương mại Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…

    ko kể Vinpearl Premium Đà Nẵng với quy mô 39 vi la đại dương đã đi vào hoạt động từ 5 2011, những công trình trong hệ thống Vinpearl Premium đều đang được triển khai và sẽ lần lượt khai trương, bàn giao trong năm 2015. bao gồm, những vi la cao cấp tại Vinpearl Premium Nha Trang Bay sẽ dự định khánh thành ngày 30/4/2015. cộng năm, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang có các biệt thự sở hữu tầm nhìn hướng đại dương hoặc hướng sân golf sẽ khai trương vào tháng 11.

    website : http://www.bietthuvinpearls.com/2015/09/biet-thu-vinpearl-resort-villas-nang.html
     
    bonvisao

    bonvisao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    217 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này