Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mitsubishi Pajero Sport 2015 thiết kế nội thất khá hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 26/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      26/10/16, 0 Bình luận, 530 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mitsubishi Pajero Sport 2015 là dòng xe SUV gầm cao 7 chỗ mới được nâng cấp vào tháng 8/2014. Góp mặt ở Việt Nam vào những năm 2012 tại tầng lớp xe SUV nhưng Pajero Sport 2015 đã khẳng định được mình trước những đối thủ khác như : Toyota Fortuner, Captiva, Ford Everest…Bằng tính năng vận hành hoàn hảo, động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc, khuông gầm vững chãi đã được tôi rèn qua những giải đua Rally Dakar danh tiếng, Pajero Sport 2015 là 1 sự tuyển lựa lý tưởng cho quý các bạn.

    >>Mitsubishi Mirage
    nếu vinh danh sản phẩm Pajero Sport 4×4 là “chiến binh tuyến phố trường” quả ko sai vì trên sản phẩm mới này giờ đây tụ họp các đặc tính vận hành hoàn hảo của một mẫu xe việt dã – sử dụng kết cấu khung xe RISE cứng vững, động cơ 3.0L mạnh mẽ, hộp số tự động 5 cấp sở hữu chế độ INVECS-II ( có khả năng ghi nhớ bắt mắt người tài xế ).
    những đổi thay của Pajero Sport 2015 đến trong khoảng các chi tiết nhỏ nhất từ ngoại thất cho đến những chi tiết nội thất. Mặt ca lăng xe được khiến mới, với chính giữa là logo Mitsubishi Motors, được mạ Crom sáng bóng, tăng thêm vẻ sang trọng cho Pajero Sport 2015. Cụm đèn pha được mở mang hơn, dùng chiếu sáng bằng bóng đèn điện XENON đồng hành Projector, tụ họp ánh sáng lại tạo điều kiện cho hiệu quả cao hơn. Đèn sương mù là đồ vật tiêu chuẩn cho cả mẫu xe Pajero Sport 2015.
    ngoại hình ngoại thất mới của Pajero Sport 2015 được trang trí thêm nét đẳng cấp bằng những chi tiết mạ Crom như : tay nắm cửa, mặt ca lăng, ốp gương chiếu hậu…Cụm gương chiếu hậu của xe được khiến to hơn, tích hợp thêm đèn xi nhan (báo rẽ), tính năng điều chỉnh điện, gập điện cũng xuất hiện trên Mitsubishi Pajero Sport 2015. Để dễ dàng hơn cho việc lên xuống xe, Mitsubishi đã đồ vật cho xe bậc lên xuống dạng ống

    [​IMG]
    Mitsubishi Pajero Sport 2015 với ngoại hình khoang nội thất phổ biến, thoả thích cho cả 7 người trong các chuyến chuyển động dài. số đông những hàng ghế đều được trang bị thêm tựa đầu, riêng hàng ghế thứ hai mang thêm tựa tay trung tâm. Trên phiên bản số tự động, Pajero Sport 2015 được trang bị ghế da, phiên bản số sàn máy dầu là ghế nỉ cao cấp. những hàng ghế phía sau có thể gập bằng sàn chỉ mang vài động tác thuần tuý, giúp bạn mang thêm khoang đựng đồ rộng hơn.
    Hệ thống điều hòa của Mitsubishi Pajero Sport 2015 được thiết bị điều hòa tự động, 2 giàn 3 khoang gió, đảm bảo khiến mát phần nhiều các hàng ghế trong xe. Ngay tại hàng ghế thứ 2 mang thể điều chỉnh được chừng độ gió của điều hòa. Ngay khi bạn ngồi tại hàng ghế thứ 3, bạn cũng có thể cảm nhận được sự mát mẻ do điều hòa tự động của Mitsubishi Pajero Sport 2015 mang đến.
    dùng hộp số tự động 5 cấp, mang chế độ INVECS-II giúp đem đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao nhất. Hộp số INVECS-II mang khả năng ghi nhớ thời trang lái xe, giúp bạn tài xế an toàn. Pajero Sport như một người bạn đường cùng bạn trên mọi nẻo con đường có độ tin cậy cao.
    sở hữu lẫy chuyển số trên tay lái, bạn với thể chủ động sang số phù hợp có điều kiện đường xá sở hữu lại…hoặc đem lại cảm giác lái thể thao cộng Pajero Sport.
    An toàn
    Trục lái có khả năng tự đổ

    Trục lái sẽ nâng cao cường khả năng bảo kê lái xe trong các va chạm trực diện bằng cách trượt về phía trước. bên cạnh đó, phần dưới của cột lái bị nén lại sẽ giúp hấp thụ năng lượng va chạm.

    Bàn đạp phanh mang khả năng trượt về phía trước

    Giúp bảo vệ vùng chân tài xe trong các va chạm

    Dây đai an toàn sở hữu chức năng căng đai tự động

    Chức năng căng đai tự động giúp dây đai mang khả năng rút lại ngay khi túi khí nổ, sau đấy hệ thống tránh lực căng sẽ hoạt động giúp dây đai nhẹ nhõm nới lỏng ra nhằm bảo kê hành khách tối đa.

    [​IMG]

    Thanh gia cường cửa xe

    Thanh gia cường cửa xe bằng thép dày sẽ nâng cao thêm độ cứng cho thân xe, giúp bảo kê hành khách trong các va chạm từ bên hông xe.

    phần nhiều kết cấu thân xe của Mitsubishi Pajero Sport 2015 được cấu tạo bằng những nguyên liệu thép mới, nâng cao thêm độ cứng, nhưng lại giảm được trọng lượng. Trọng lượng là vấn đề to tác động tới vận hành của xe. các nguyên liệu thép mới được tăng cường để bảo kê khoang hành khách, những phần khác sẽ được sử dụng thêm các cái thép để cấu tạo nên phần thu nạp xung lực.

    >>Mitsubishi Attrage
    Hệ thống treo trước của xe hoạt động độc lập mang tay rún kép,lò xo cuộn sở hữu thanh thăng bằng. Hệ thống treo sau dùng kết liên 3 điểm mang thanh cân bằng. Hệ thống treo sau của Mitsubishi Pajero Sport không sử dụng nhíp lá như một số những xe ngày nay cùng phân khúc đang dùng
    Hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select tiếng tăm của Mitsubishi giúp cho pajero Sport vận hành hiệu quả tại các cung tuyến phố khác nhau.

    Chế độ 2H : vận hành rẻ ở những cung các con phố trường, cao tốc, tạo điều kiện cho xe lưu thông nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

    Chế độ 4H : vận hành lúc đi vào các cung tuyến phố trót lọt trượt, nâng cao thêm độ bám tuyến đường cho xe

    [​IMG]

    Chế độ 4HLc : vận hành trong những tuyến đường xấu, dốc, off road…

    Chế độ 4LLc : hài hòa có khóa vi sai trọng tâm lúc cần lực kéo lớn, vượt qua tuyến phố sở hữu độ lầy cao, off road…
    Động cơ
    Động cơ 3.0L cực kỳ mạnh mẽ, sản sinh 220 mã lực và 281 Nm. Đi kèm hộp số tự động 5 cấp. sử dụng hệ thông phun xăng điện tử, tối ưu cho thời kỳ đốt cháy nhiên liệu.
    Động cơ dầu (Diesel) 2.5L sản sinh 136 mã lực và 314Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp, khoa học phun nhiên liệu điện tử, tăng áp.

    Xem thêm : Mitsubishi Triton

    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội