Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mitsubishi Outlander cách sử dụng hết chức năng xe

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 620 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Tầm tay dễ dàng của người lái xe Mitsubishi Pajero http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ - và tinh vi, thủ công chi tiết, cả hai đều là nội tại để DNA của Ferrari.
    Trên bảng điều khiển, bạn sẽ thấy sợi carbon và hợp kim nhẹ máy lỗ thông hơi mới lấy cảm hứng từ các ngành hàng không. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị hành khách tùy chọn cho các dấu gạch ngang hành khách phía.
    [​IMG]
    Hai bổ sung gần đây khác để ổn định Prancing Horse cũng sẽ có mặt trên bục: FF trong Bianco Italia màu sơn và 458 Spider trong Giallo Tristrato. Màn hình hiển thị được hoàn thành bởi một 458 Italia trong hai tông Rosso Corsa và Nero Daytona màu sơn thể thao.Nó kia rồi! Lamborghini Aventador J -. J như trong FIA của 'Phụ lục J' về spec công nghệ của xe đua Hy vọng bạn thích động vật hoang dã trong tóc của bạn như là người tham gia Geneva này không thực sự làm bất kỳ việc sử dụng một mái nhà. Hoặc một kính chắn gió cho rằng vấn đề. Tại sao không? Đó là một 700 mã lực mở đầu. Mà không phải là đủ?
    Không ngạc nhiên J được dựa trên Aventador LP 700-4 - Bố cục AWD với 6,5 lít động cơ 700bhp V12. Hãy tưởng tượng kháng gió ai đi để trải nghiệm trên khuôn mặt của họ trong khi đóng cửa ở trên hàng rào 300 km / h. Họ nên đã gọi nó là Aventador D Drama.
    Rõ ràng, việc xử lý của các thành phần khác quan trọng kêu gọi một số thay đổi về cấu trúc. Một n sáng tạo xây dựng monocoque được làm từ sợi carbon polymer tăng cường kết hợp nhẹ nhàng với độ cứng và sức mạnh tối ưu. Có hai thanh an toàn phía sau ghế ngồi đó được thực hiện bằng được làm từ một hỗn hợp giả mạo và gia cố bằng sợi carbon chèn. Những điều về ngọn mở và mui là hầu hết mọi người co rúm người lại khi nhìn thấy họ biết rằng tốc độ và sự nhanh nhẹn đã bị xâm nhập. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp với các Aventador J. Bởi vì chúng ta không có một mái nhà hoặc một kính chắn gió, chúng tôi cũng không có máy điều hòa không khí. Không có phiền nhiễu bên trong (nếu chúng ta có thể gọi nó là một bên trong) - Những điều như định vị vệ tinh và hệ thống âm thanh đã được coi là dư thừa. Buồng lái và các bộ phận của ghế ngồi của J được bọc trong một chất gọi là "Carbonskin" - sợi carbon dệt đã được ngâm trong một loại nhựa epoxy đặc biệt ổn định cấu trúc sợi và giữ những điều nhẹ nhàng và linh hoạt. Tất cả những công nghệ cao, vật liệu trọng lượng nhẹ và các chế độ ăn uống tính năng làm cho con bò cực nhẹ - 1575 kg trọng lượng khô.Lamborghini đã đưa vào sử dụng các vật liệu này trong maddest cách. Thấy rằng ổn định ngang gắn giữa hai vệ sĩ gió nhìn kém? Đó không phải là một chất ổn định ngang nhưng một tấm gương chiếu hậu. Các mũi phía trước là hẹp hơn so với một tiêu chuẩn và được thống trị bởi một tin sốt dẻo sợi carbon không khí rất đặc biệt. Vây Trở lên trên mặt hoàn thiện cái nhìn. Các bánh xe là 20 và 21-inch phía trước và trở lại tương ứng và thực hiện một thiết kế năm chấu và một tính năng quạt như sợi carbon bổ sung mà trút khí về phía phanh lớn. Tất cả bạn cần biết để kết thúc trở lại là nó có một bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon, bốn ống đuôi khổng lồ và một spoiler cố định rất lớn gắn trên thân xe bằng hai tay.Bentley là thương hiệu cung cấp một tầm nhìn về tương lai với nó tất cả các khái niệm mới SUV Mitsubishi Outlander: 2012 Bentley EXP 9 F SUV Concept. Chiếc xe sẽ được trình diễn tại Geneva International Salon. Nó là một đại diện cất mới của công ty trên Grand Touring Bentley. Các ổ đĩa tất cả các bánh xe SUV mới kết hợp một, cabin linh hoạt rộng rãi và cương vị chỉ huy lái xe. Tất cả điều này đi kèm trong sự kết hợp với sức mạnh của Bentley, hiệu suất, công nghệ tiên tiến và tay crafted sang trọng.

    Bên ngoài của mới 2012 Bentley EXP 9 F SUV Concept tính năng chi tiết sáng tạo: chảy bề mặt trong đó nhấn mạnh quyền lực, năng cơ bắp và mạnh mẽ. Bên ngoài là một đậm và năng động. tín hiệu Bentley chính cũng đã được sử dụng trong triết lý thiết kế - ví dụ như lưới tản nhiệt ma trận, đèn tròn và điện dòng mạnh mẽ. Ngoài ra, những cái nhìn sang trọng được bổ sung bởi các bánh xe hợp kim 23-inch với nhiều. Ở phía sau, các đường sà của cổng sau góp phần cho một hồ sơ rõ ràng thể thao, trong khi các siêu rộng, hai phần chia cổng sau cung cấp một mức độ cao của tính linh hoạt. Ngôn ngữ thiết kế táo bạo của EXP 9 F được bổ sung bởi ống xả ống xả đôi với 'rifled' bề mặt bên trong, hình dạng elip của họ vang vọng những người của cụm đèn hậu.Nội thất của chiếc xe này là tất cả về sang trọng. Tất nhiên, đây là lựa chọn duy nhất, kể từ khi thương hiệu là Bentley. Đó là ánh sáng, thoáng mát và hiện đại. Buồng lái được thực hiện bởi 'thể thao' nghề sang trọng chi tiết và bao gồm màn hình cảm ứng và công nghệ giao diện phù hợp. Al các vật liệu được sử dụng là tất nhiên chất lượng cao và khéo léo nhất. Ngoài ra còn được bao gồm, các yếu tố thủ công truyền thống như gỗ, da, kim loại được đánh bóng như nhôm, đồng và gunmetal. Da mềm cảm ứng trái ngược với các bề mặt có độ bền cao với thiết kế khái niệm xe thử nghiệm với việc sử dụng da yên cho lưng ghế, cuộn trên và loadspace - trong khi bezels tương tự và mặt đồng hồ được ghép nối với các thiết bị đo đạc TFT 'ảo'. Các EXP 9 F chỗ ngồi là 4 + 1, với một nâng tay vịn phía sau. Ngoài ra, các ghế ngồi đặc trưng một "dòng vai" kim cương bông da mềm mại chạm.Tất nhiên, chiếc xe bao gồm các cải tiến mới nhất về công nghệ đặc trưng: chuyển hướng 3D trong một bảng điều khiển màn hình TFT trung tâm ví dụ, cho thấy trực tiếp trong dòng của lái xe của thị giác, nơi nó được bao bọc bởi.
    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội