Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mitsubishi Outlander 2017 trang bị đầy đủ tính năng an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 732 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Trước khi nói về tính năng, hãy nói đến sự an toàn của Mitsubishi Triton, dòng xe được đánh giá là chiếc xe Mitsubishi Pajero an toàn hàng đầu phân khúc, hoạt động ổn định và kiểm soát cực tốt, nó đã đạt được đánh giá 5 sao của ANCAP. Là một chiếc bán tải, nhưng xe có đến tận 7 túi khí, đảm bảo rằng khách ngồi trên xe sẽ an tâm, hạn chế chân thương khi xảy ra va chạm...khả năng kéo của xe lên đến 3,5 tấn, hơn cả Ford Ranger.
    [​IMG]
    Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động? Vâng, hệ thống giám sát tăng tốc và giảm tốc độ mô hình của chiếc xe để xác định xem liệu mô hình lái xe của người lái xe là có thể tạo ra tình trạng tắc nghẽn giao thông. Nếu chiếc xe biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo, có thể lái xe có thể làm điều gì đó về nó để ngăn chặn nó. Thông tin đang được cho ăn trough một màn hình hiển thị màu sắc mã hóa trên thiết bị đầu cuối trên tàu.
    Thậm chí xa hơn rằng, bằng cách kết nối các thiết bị đầu cuối trên tàu đến các máy chủ đám mây của Honda, các ổ đĩa có thể được nhận thức và đồng bộ với các mẫu xe của xe bằng cách kích hoạt các ACC (Adaptive Cruise Control vào đúng thời điểm để duy trì khoảng cách cố định từ kết thúc lại khác.
    Các Subaru hấp dẫn Legacy đã phát triển như tin tức đến về một "JNCAP giải thưởng Five Star". Các từ viết tắt có viết tắt của Chương trình đánh giá xe mới Nhật Bản. Nó tổ chức hàng năm của Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch và Cơ quan Quốc gia về ô tô an toàn và viện trợ Vicitim của. Đó là cơ bản song song với Euro NCAP.
    Giải thưởng ngôi sao năm thường được trao cho các xe mà thực hiện tốt nhất về hiệu suất an toàn. Một phân khúc từ các thử nghiệm thậm chí bao gồm đánh giá về an toàn như thế nào là chân của người đi bộ sau một vụ va chạm.
    Dưới đây là cách Legacy ghi:
    Full-wrap thử nghiệm va chạm trực diện: ghế lái - Level 5 (điểm cao nhất) / hành khách ghế - Level 5 (điểm cao nhất)
    Bù đắp thử nghiệm va chạm trực diện: ghế lái - Level 5 (điểm cao nhất) / Ghế sau - Level 4
    Kiểm tra va chạm bên: ghế lái - Level 5 (điểm cao nhất)
    Cổ bảo vệ thương tích cho thử nghiệm hiệu suất từ phía sau va chạm: chỗ ngồi lái xe - Level 4 (đánh giá cao nhất) / Mitsubishi Outlander ghế hành khách - Level 4 (đánh giá cao nhất)
    Người đi bộ bài kiểm tra khả năng bảo vệ đầu: Level 5 (điểm cao nhất)
    Người đi bộ bài kiểm tra khả năng bảo vệ chân: Level 4 (đánh giá cao nhất)
    Đây không phải là lần đầu tiên một Legacy vui thích các quan chức JNCAP. Trong '09 / '10 nó đã được chứng minh là an toàn xe tốt nhất Grand Prix. 2 năm trước đó, Impreza tổ chức cùng tên. Ngoài ra, trong năm 2009, Subaru Forester và Exiga đã được trao vương miện "Ecvellent Ô tô"

    Vì vậy, sau đó, Legacy đang chứng minh mình là khá một nhân vật. đủ cứng để giữ cho nước sơn của nó vẫn chưa loại xương mỏng manh của người đi bộ. Không đề cập đến tất cả các gizmos thông minh bên trong mà ngăn chặn nó khỏi bị rơi ở nơi đầu tiên. Và đừng lo lắng về trọng lượng của vật. Chúng tôi khá chắc chắn rằng ít nhất, các động cơ boxer 2,5 lít dưới mui xe cung cấp nhiều hơn, đủ tăng cường sức mạnh.013 Volkswagen Lavida được trưng bày lần đầu tiên tại Auto China 2012. Tại triển lãm ô tô nó làm trước tiên của nó xuất hiện toàn cầu với thiết kế sạch sẽ và thân hình sắc nét.
    Kiểu dáng này Volkswagen xe kết hợp đầy đủ triết lý thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và thể thao. Các Lavida sẽ được cung cấp trong ba phiên bản động cơ và bốn dây chuyền thiết bị.
    Các lựa chọn động cơ sẽ là 2,0 lít, 1,6 lít và một động cơ tăng áp 1,4 lít. Người cuối cùng là có thể phát triển 140 mã lực (103 kW).
    Ngoài ra, tất cả các phiên bản của mô hình này sẽ đi kèm với một ổ bánh trước. Các transmition có sẽ là một trong hai tay sáu tốc độ hộp số bảy tốc độ hệ thống ly hợp kép nổi tiếng của Volkswagen.
    Đặc biệt, phiên bản cơ sở đi kèm với các tính năng an toàn tiêu chuẩn như ABS, ESP và túi khí phía trước. Tất nhiên, nó cũng cung cấp một thiết kế vượt thời gian, không gian rộng rãi và nghề thủ công chất lượng cao.
    Tuy nhiên, chi tiết thêm về đặc điểm kỹ thuật, cho thuê giá hoặc ra mắt chính thức của mô hình mới, chưa được chưa được phát hành.
    Các thông tin được dự kiến sẽ đi ra trước sự ra mắt của 2013 Volkswagen Lavida, mà sẽ xảy ra có thể vào cuối năm nay.2012 Ford Kuga SUV nhỏ gọn sẽ mang lại nhiều phong cách và thoải mái cho tất cả các khách hàng của mình. Trong sự phát triển của các mô hình mới, rất nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để đáp ứng bất kỳ hương vị.
    Trong thực tế, đây là Ford đầu tiên của toàn cầu compact SUV và đây là lý do tại sao có rất nhiều nỗ lực đã được đặt trong sự phát triển của nó. Hiệu quả là một sự pha trộn của một chiếc xe nhỏ gọn với chỗ ở rộng rãi và thoải mái cho mỗi cá nhân đó là ở trong đó.

    Xem thêm : Mitsubishi Outlander Sport

    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội