Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mitsubishi Mirage hệ thống dầu và làm mát hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 24/1/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      24/1/17, 0 Bình luận, 438 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Dầu hệ thống làm mát, hệ thống Mitsubishi Pajero Sport làm mát phụ trách trời với máy bơm, và một mát phí-không khí lớn.
    [​IMG]
    tầm nhìn bên ngoài ấn tượng của G Streetline được đạt được thông qua một bộ thân rộng, mà là bao gồm một cản trước được thiết kế lại với hệ thống chiếu sáng bổ sung, sửa đổi aero mui xe, hình thức-tối ưu hóa chạy ban trim, mở rộng fender bao gồm cả LED chạy ánh sáng ban, một cản sau với đèn LED tích hợp và một spoiler mái với đèn phanh LED. Hệ thống chiếu sáng đặc biệt phát triển trong đó nhấn mạnh duy nhất đường phố của xe trông năng xuất hiện xenon cao hai hệ thống đèn pha bi-xenon chính cao cấp. Các ART G Streetline đình trực quan được tăng cường hơn nữa bởi các hợp kim nhẹ monoART1 22-inch bọc trong 305 / 35R22 PIRELLI SCORPIO ASSIMETRICO lốp.

    Như đã đề cập trước đó, nội thất của sáng tạo mới của ART trội trong sang trọng và thoải mái. Hoàn thành trong ấm, thơm, Bordeaux Nappa màu đỏ da, buồng lái cung cấp niềm vui vô song cho hành khách và người lái xe. Một cảm giác thanh lịch và tinh tế được tạo ra bởi các màu trắng, khâu tương phản và ART nổi và nhãn Streetline G. Hơn nữa, nội thất ART G Streetline bao gồm một hệ thống ghế đơn đặc biệt tạo ra, cho phép điều chỉnh cá nhân, hệ thống sưởi và thông gió.Mcchip-DKR đã phát hành các chương trình nâng cấp sức mạnh độc nhất cho RS Ford Focus, làm tăng dữ liệu đầu ra của các con thú nhỏ đến 401 mã lực to lớn và 612 Nm mô-men xoắn tối đa.
    Trên thực tế, sự nổi tiếng của Đức phần mềm chỉnh được đưa ra chương trình mới trong hai giai đoạn. Mcchip-DKR sân khấu điện 1 chỉ bao gồm remap ECU, làm tăng hiệu suất của Ford Focus RS nối tiếp của động cơ đến 345 mã lực và 520 Nm thoải mái của mô-men xoắn. Giá gắn thẻ tại 799 Euro, giai đoạn 1 cũng tăng V-max nóng nở của tới 271 km / h.

    Tuy nhiên nó là Mcchip-DKR của sân khấu điện 2 mà biến đổi Focus RS vào một chiếc xe thể thao nổi bật. Nhờ một intercooler hiện tái cấu, hệ thống ống xả thể thao, sửa đổi ống dẫn khí vào và điện tử động cơ mới, Focus RS mới bây giờ tự hào tuyệt vời 401 mã lực và 612 Nm mô-men xoắn tối đa. Đã có sẵn với giá 4.499 Euro, sân khấu có sức mạnh vượt 2 làm tăng tốc độ của các vận động viên nhỏ 278 km / h.Hofele-Design trình bày dự án cao cấp mới nhất của nó mà biến đổi thanh lịch VW Phaeton thành một chiếc limousine nổi bật tên - Mythos. Tên đầy đủ của việc chuyển đổi mới là Hofele Mythos Hoàng 12, nhưng số có thể thay đổi tùy thuộc vào xilanh xe có.

    Một số điểm nổi bật bên ngoài của việc chuyển đổi mới là nắp ca-pô hình chữ nhật / mui xe với mạ crôm lớn nướng trước Bentley giống và một cản trước mới được thành lập. Sự kết thúc phía sau của chiếc xe được thiết kế lại với một chiếc tạp dề phía sau đặc biệt với ống xả hình thang tích hợp, thân cây mới / khởi động và một spoiler môi nhỏ. Các tác động trực Mythos là tiếp tục củng cố bởi hai màu sơn hoàn thiện lấy cảm hứng từ những chiếc limousine Maybach và các hợp kim hai mảnh độc quyền là kích thước 8,5J x 20-inch trên trục trước và 10J x 20-inch trên trục sau có khắc tiêu đề Mythos đặc biệt.

    Các tinh Volkswagen Phaeton có ETS giảm mô-đun Hofele, mà làm giảm limousine độc lập với một số 40mm. Các cổ động cơ Mitsubishi Outlander V6 3.0 TDI tại là khả năng để sản xuất tuyệt vời 275 mã lực và 560 Nm mô-men xoắn.

    Các Hofele Mythos nội thất theo đường bên ngoài của người mới sang trọng với cao quý bọc hai màu da, các ứng dụng bằng gỗ bổ sung, chỉnh lại tay lái và sang trọng chiếc xe giống như đồng hồ kim trung hoàn thành trong phong cách thế kỷ 30.Aston Martin đã công bố hai mô hình phiên bản đặc biệt - DBS Carbon Black và V12 Vantage Carbon Black. Dựa trên những chiếc xe thể thao hơn thành công DBS và V12 Vantage, cả hai người mới đến lợi ích từ một kim loại sơn Carbon Black với xoắn kim loại tinh tế, đặc biệt Carbon Fibre ngoài add-ons và cải tiến nội thất tươi.
    Aston Martin phiên bản Carbon Đen tác động trực quan được tăng cường hơn nữa bởi Carbon Fibre strakes bên có lưới màu đen, màu đen kim cương 10 chấu bóng, lưới tản nhiệt thành trong sáng và cảm biến đỗ xe phía trước. Bên trong, DBS Carbon Black và V12 Vantage Carbon Black tự hào với ghế da màu đen Obsidian với khâu tương phản bạc, nhẹ ghế Carbon Fibre, và hệ thống 700w Premium Audio giao như là tiêu chuẩn trong V12 Vantage, và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen Beosound trang bị tiêu chuẩn trong DBS.2010 Mercedes-Benz E-Class Cabriolet đã sẵn sàng cho chương trình của mình tại sắp tới Bắc Mỹ International Auto Show.

    Xem thêm : Mitsubishi Outlander Sport


    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội