Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mitsubishi Attrage sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn 2017

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 20/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      trung thượng
    6. Thông tin:

      20/2/17, 0 Bình luận, 484 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Tầng lớp Sedan cở nhỏ ngày càng nhộn nhịp với sự xuất hiện của Mitsubishi TritonMitsubishi Attrage. hai loại xe này được vật dụng đầy đủ kỹ thuật đương đại có ngoại hình bề ngoài phong cách và giá cả phải chăng - từ 550 triệu đồng tại Việt Nam. Nhưng liệu rằng KIA và Mitsubishi sẽ gặt hái thành công lúc phân khúc này đang bị chi phối mạnh mẽ bởi hai tên tuổi gạo cội Toyota Vios và Honda City? Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta cùng Đánh giá và so sánh 2 cái xe Nhật Bản là Mitsubishi Attrage và "vua phân khúc" Toyota Vios.
    mặc dù cộng tầng lớp nhưng rõ ràng sự chênh lệch giá của hai cái xe này khá lớn, tương ứng từng phiên bản khoảng trong khoảng 63 - 70 triệu đồng. vì vậy, chúng ta sẽ cộng so sánh hai phiên bản sở hữu giá gần tương đồng có nhau là Vios J 538 triệu đồng và Attrage GLS CVT 548 triệu đồng. Đây chính là 2 loại xe đang khiến đau đầu các người mong muốn có một chiếc sedan cở nhỏ.

    [​IMG]

    yếu tố tâm lý & nhãn hiệu

    Toyota với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ Triton 4X4 AT thị phần Việt Nam. Hãng cũng đã tăng trưởng xưởng lắp ráp những mẫu xe trong nước. mạng lưới phân phối, trọng tâm tu bổ, bảo dưỡng dày đặt. những món phụ tùng hay "đồ chơi" khá dễ sắm. Chính thành ra người mua tương đối lặng tâm lúc sử dụng xe của Toyota. đấy cũng là lý do tại sao những loại xe tích hợp đa dạng công nghệ hơn của đối thủ vẫn điêu đứng khi cạnh tranh cùng Toyota. Vios cũng không ngoại lệ, cái xe này được mệnh danh là "vua giữ giá" tại thị trường Việt Nam có khả năng vận hành ổn định và dẻo dai được khẳng định từ lâu.
    trong khi ấy, cùng với những người anh em khác, Attrage đại diện cho sự trở lại đáng kinh ngạc của Mitsubishi. loại xe này được du nhập nguyên mẫu trong khoảng Thái Lan. nếu chỉ xét về nguyên do và giá tiền, Attrage thật sự là một "món hời" đối có các người đam mê xe ngoại. Chúng ta chẳng thể so sánh sự dai sức của hai chiếc Sedan này bởi vì Attrage mới chỉ được nhập về Việt Nam. Nhưng Mitsubishi cũng là hãng xe Nhật cần xét về khía cạnh tâm lý người tiêu dùng Việt, sản phẩm của họ cũng vô cùng đáng tin cậy. cho nên, Mitsubishi hoàn toàn mang thể đổi thay chọn lựa của người sử dụng như các gì Mazda đã khiến được.
    Ngoại thất

    kích tấc dài x rộng x cao của 2 chiếc xe này là :
    như vậy, Toyota Vios 2015 có chiều dài và chiều rộng lớn hơn Attrage, tuy nhiên chiều dài hạ tầng lại bằng nhau, điều này sở hữu nghĩa là độ rộng nội thất bên trong sẽ không chênh lệch bao lăm. Bù lại, Attrage sẽ có khả năng xoay sở thấp trong điều kiện liên lạc thành phố nhờ ngoài mặt nhỏ gọn và bán kính quay vòng ngắn nhất phân khúc
    Xét về bề ngoài ngoại thất, Vios 2014 thay đổi mạnh mẽ so sở hữu người tiền nhiệm. Vẫn giữ vóc dáng "tròn trịa" ưa nhìn nhưng một số chi tiết như lưới tản nhiệt, đèn pha và cản trước thiết kế lại làm cho xe trông trẻ trung, thể thao hơn. khi mà đấy, Attrage bị Nhận định rẻ hơn do mặt trước xe mềm mại và khá đơn điệu. không những thế, một đặc điểm nhỏ làm cho cái Sedan mới của Mitsubishi phù hợp mang điều kiện liên lạc nước ta đó chính là gầm xe cao hơn. Nhờ vậy, các bạn mang thể yên tâm hơn lúc đi lại trên những đoạn các con phố ngập nước.
    Trang thiết bị ngoại thất của Vios J hơi "nghèo nàn" như gạt nước gián đoạn, gương chiếu hậu chỉnh tay, không tích hợp báo rẽ và không với đèn sương mù trước. Chỉ cao hơn vỏn vẹn 10 triệu đồng nhưng GLS CVT là phiên bản cao cấp nhất của Attrage. dòng xe này được tích hợp rộng rãi khoa học đương đại như gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp báo rẽ, cần gạt nước đổi thay theo vận tốc xe, đèn sương mù trước.
    Nội thất

    Xét về nội thất, sự rộng rãi chính là điểm mạnh của Vios, còn trang trang bị là điểm nhấn của Attrage.

    Vios 2014 với mẫu mã nội thất tao nhã, được đổi mới hoàn toàn so mang thế hệ trước. các yếu tố nội thất của xe được chế tạo tận tường và phù hợp với thị hiếu, lề thói của người Việt Nam. mặc dầu vậy, Vios J tỏ ra thua kém so mang đối thủ do xe chỉ được trang hoàng bằng nguyên liệu nhựa giả da. Thêm vào ấy, hệ thống âm thanh CD 2 loa và các một thể ích lỗi thời như điều hòa chỉnh tay, phát động bằng chìa… đã khiến cho Vios mất điểm trong mắt người tiêu dùng.
    trong khi "ông vua phân khúc" dùng chiến lược "bình mới rượu cũ" thì Attrage GLS CVT hứa mang lại sự tha hồ cho các bạn chuẩn y hàng loạt khoa học hiện đại. có thể kể đến như bấm phát động, chìa khóa sáng tạo, điều hòa tự động, âm thanh DVD 4 loa, ghế và vô-lăng bọc da…
    Động cơ và vận hành

    2 loại Sedan này mang nhiều điểm tương đồng về đồ vật hệ thống truyền động. Mitsubishi Attrage nổi lên như 1 mẫu xe tằn tiện nhiên liệu bậc nhất tầng lớp, chỉ 4.7L/100km nhờ tiêu dùng kỹ thuật phun xăng đa điểm điều khiển điện tử. Xe được trang bị động cơ 3 xy-lanh 1.2L có công suất 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản GLS CVT cao cấp này dùng hộp số tự động vô cấp INVECS-III có khả năng vận hành mượt mà và giúp xe với mức hoang toàng nhiên liệu rất tốt.
    ko đạt được mức vung phí thấp nhất phân khúc nhưng Toyota Vios J 2014 mạnh mẽ hơn đối thủ nhập nhờ thiết bị động cơ I4 một.3L với công suất 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121Nm. Xe chỉ dùng hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn.
    An toàn

    1 điểm trừ lớn của Vios J 2014 đấy chính là ko được tích hợp công nghệ an toàn hiện đại như phanh ABS, cung ứng lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trộm.
    Kết luận


    - "Ông vua phân khúc" Vios là một sự chọn lọc hoàn hảo đối mang những người mua muốn 1 cái xe mạnh mẽ, thể thao, khả năng giữ giá phải chăng, nội thất nhiều, ko nên lo âu về việc tu sửa, bảo trì, nâng cấp.

    - Đối thủ mới xuất hiện Attrage đem lại cho quý khách nhiều luôn tiện nghi hơn, kích thước xe nhỏ nhưng đẳng cấp hơn, tầm giá mềm hơn. mặc dầu nên thử thách nhưng chất lượng và sự dai sức mang thể đảm bảo.

    nếu như bạn đang cân nhắc 2 cái xe này, hãy phân tích tường tận điều kiện tài chính, lề thói, thị hiếu … để sở hữu được câu giải đáp thích hợp. Chúc bạn luôn vui có sự chọn lọc của mình! :)


    Tags : Triton 4X4 MT

    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội