Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mitsubishi Attrage những tính năng nổi bật

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 9/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      9/9/16, 0 Bình luận, 463 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Các mô hình cơ sở được gọi là XLT. Bề ngoài của nó, là nướng là mới và như vậy
    Vây chéo cánh có hình dạng và hốc sao ở lưới tản nhiệt cũng có một kết thúc bóng cao. Ông cùng một kết thúc có thể được nhìn thấy trên gương bên ngoài và vây trên nắp ca-pô và cánh là tốt. Logo AMG trên bên phải của nắp khởi động bao gồm các chữ cái thêm "GT".Đi sâu hơn vào chi tiết, xe thể thao tuyệt vời này được trang bị AMG 6,3 lít V8 phía trước động cơ đặt giữa. Sau này có một đầu ra tối đa 435 kW (591 hp) tại 6800 rpm, trong khi mô-men xoắn tối đa là 650 Nm (479 lb-ft) tại 4750 rpm. Vì vậy nó sẽ rất dễ dàng cho các SLS AMG GT tăng tốc từ số không đến 100 km / h chỉ trong 3,7 giây, và đạt tốc độ 200 km / h trong 11,2 giây.
    [​IMG]
    Tiếp theo, thêm vào những thành tích đặc biệt là AMG SPEEDSHIFT DCT truyền thể thao tốc độ 7 nằm trên trục sau. Nó được hứa hẹn rằng nó là trực tiếp hơn và tự phát trong "M" chế độ truyền dẫn sử dụng. Việc truyền tải là một tối ưu hóa ly hợp kép một.
    Một điểm nổi bật quan trọng ở đây mà đóng góp đáng kể cho hiệu suất tuyệt vời của xe là mới được phát triển AMG RIDE KIỂM SOÁT đình chỉ hiệu suất. Những gì nó là để nâng cao tính thể thao của chiếc xe.
    Các mới AMG RIDE treo Performance KIỂM SOÁT bao gồm cứng lò xo / giảm chấn chỉnh và pha chế với chế độ "Comfort". "Sport" chế độ được khuyến cáo như là các thiết lập tối đa cho mặt đường nhấp nhô và bài hát đòi hỏi tăng du lịch treo. Và -chế độ "Sport cộng" cuối cùng cung cấp cho lực lượng giảm xóc cao hơn và mang phong cách lái thể thao trên các tuyến đường với một bề mặt đường cấp.
    Theo tiêu chuẩn, chiếc xe chạy trên 265/35 R 19 lốp xe ở phía trước và 295/30 R 20 lốp xe phía sau. Cả hai đều được trang bị AMG bánh xe hợp kim nhẹ rèn trọng lượng được tối ưu hóa với một thiết kế 10 chấu. Họ được sơn màu đen mờ và với một kết thúc-ánh cao. Ba bánh xe hợp kim nhẹ AMG tùy chọn cũng có sẵn.Còn về nội thất của Mercedes-Benz? Tất nhiên, nó bao gồm không có gì khác, nhưng một thiết kế thể thao. Chưa kể rằng nó kết hợp chỉ có chất lượng cao và bầu không khí chức năng của một chiếc xe đua.
    Ví dụ, các ghế ngồi thể thao được dập nổi với một huy hiệu trên tựa đầu. Các phần trung tâm được hoàn thành trong Alcantara®, mà cũng có thể được tìm thấy trên các tấm trung tâm cửa. Các cuộc hẹn nội thất màu đen được bổ sung bằng dây an toàn màu đỏ và khâu tương phản màu đỏ trên ghế ngồi thể thao AMG. Các điều khiển trung tâm và lớp niêm mạc bảng điều khiển cửa được hoàn thành trong màu đỏ quá. Thảm sàn cũng có viền đỏ.

    Là một độc quyền nhưng tùy chọn thêm, SLS AMG cung cấp AMG Designo STYLE Dành riêng da. Điều này có chất lượng cao thêm có sẵn trong một hoặc hai tông màu hoàn thiện và có bọc đặc biệt với một thiết kế kim cương với những đường khâu tương phản. Các thiết kế kim cương được bao gồm trên bảng trung tâm cửa là tốt.
    điểm nổi bật tùy chọn khác tính năng Triton một kết thúc Designo da cho bảng điều khiển, các beltlines và tay vịn cửa, handrest trên điều khiển trung tâm, AMG thảm sàn màu đen với viền da sứ, mái lót trong Alcantara® sứ, và thềm bưu kiện (Coupé) hoặc thanh roll-over (Roadster). Vỉa hoàn thành trong màu sắc tương phản tạo điểm nhấn thú vị và nhấn mạnh chất lượng cao, bàn tay thành bản chất của gói da mới này.
    Khách hàng có thể lựa chọn trong số những kết hợp màu sắc có sẵn: mocha nâu / sứ, titan màu xám ngọc trai / sứ và huyền bí đỏ / sứ.
    extras tùy chọn hấp dẫn khác cho tất cả các mẫu SLS AMG bao gồm (trích): gương bên ngoài AMG bằng sợi carbon, AMG bằng sợi carbon khoang động cơ bìa, AMG nội thất Carbon Fibre gói (bằng sợi carbon trim, cắt trên tựa lưng ghế và bên, cửa sill tấm), bánh xe AMG gốm cao hiệu suất hệ thống tổng hợp phanh, AMG Performance Media, AMG 10-spoke giả mạo trong các biến thể màu sắc khác, AMG bằng sợi carbon trim, AIRSCARF (Roadster), Bang & Olufsen BeoSound AMG bao quanh hệ thống âm thanh,2012 Vorsteiner Ferrari 458 Italia là chuyển đổi mới nhất của bộ chỉnh tài năng từ Vorseiner . Họ đã cập nhật Ferrari mạnh mẽ với Chương trình 458-V mới của họ.
    Sau đó là kiên quyết trong việc thiết kế các thành phần khí động học. Các bộ chỉnh wwwit rằng họ đã xây dựng nó với mục đích để tích hợp với phong cách của Ferrari và thậm chí nhiều hơn - để làm cho nó thậm chí còn hoàn hảo hơn.
    Có phương pháp này trong tâm trí, Vorsteiner đã theo thành công của dòng chất dịch của Ferrari 458 và do đó tăng cường vẻ và hiệu suất của nó.
    458-V Chương trình bao gồm các thiết bị sau: add-on spoiler phía trước để kết thúc trước của xe; phía sau boong nắp spoiler, trong đó duy trì sự cân bằng từ downforce bổ sung về việc kết thúc trước; và một bộ khuếch tán phía sau vây aero mở rộng, trong đó tăng cường thêm lực này phía sau.



    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội