Mica được sử dụng trong cuộc sống như thế nào?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26156
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/6/16, 954 Đọc

  1. Mica có thể coi như một kiểu tấm nhựa thủy tinh nhưng nhẹ, bền hơn nhiều lần và không dễ vỡ do các va đập từ bên ngoài. Chất liệu Mica trong các bang hieu Mica hiện giờ đa phần có cội nguồn từ Đài Loan và được cắt khắc bằng công nghệ laser đương đại.

    Mica có nguồn cội từ một loại nhựa dẻo tổng hợp từ dầu mỏ. Loại chất liệu này có thể có màu hoặc không màu nhưng luôn có khả năng xuyên thấu, khả năng chống lại tác động của tia cực tím và dễ chế tác thành nhiều hình dáng với độ mỏng khác nhau.
    [​IMG]

    Với những ưu điểm nêu trên, chất liệu Mica đặc biệt thích hợp làm chữ nổi mang phong cách qua, sắc nét; kết hợp cùng chân nổi 3D tạo hiệu quả về mặt thị giác. Bảng hiệu chữ nổi Mica thường là sự phối hợp giữa chữ nổi với bảng hiệu bằng vật liệu Aluminium chịu lực. Nhôm Alu có độ bền cao, sạch và bóng đẹp; cho hiệu quả sử dụng cao.

    Nhờ công nghệ thiết kế và thi công đương đại, các loại bảng hiệu chữ nổi Mica hiện được bộc lộ theo nhiều phong cách, phù hợp cho những yêu cầu sử dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng bang hieu Mica với kiểu chữ độc đáo và tông màu nổi nếu chọn kinh dinh những mặt hàng như thời trang mang thuộc tính hiện đại, cá tính; hoặc tuyển lựa bảng hiệu chữ nổi Mica màu sắc nhã, dịu nhẹ khi muốn tạo ra một không gian nhã nhặn cho cơ sở kinh dinh của mình. Với vẻ đẹp sang, ấn tượng, một chiếc bang hieu Mica không chỉ là biển lăng xê mà còn là sự khẳng định gu thẩm mỹ của bạn đến khách hàng.
    [​IMG]

    Bây chừ trên thị trường có rất nhiều công ty lăng xê cung cấp dịch vụ tham mưu thiết kế và thi công trọn gói bảng hiệu chữ nổi Mica theo đề nghị của khách hàng. Bạn có thể chọn một công ty tin cậy; hoặc độc đáo hơn, hãy tự lên ý tưởng cho bảng hiệu của mình và truyền đạt nó đến công ty thiết kế. Chúng tôi nhận thi cong bang hieu các loại, để quý khách có một tấm bảng hiệu độc đáo.
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này