Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẹo thương lượng giá khi mua nhà đất quận Thanh Xuân

Tin rao trong : 'Mua bán nhà', người rao : tranngochang, 31/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656969004
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      31/7/17, 0 Bình luận, 565 Xem
  1. tranngochang

    tranngochang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sau khi chọn được nhà đất quận Thanh Xuân phù hợp, bước tiếp theo là thương lượng giá nhà. Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất. Thương lượng giá là quá trình khá nhạy cảm và khó khăn nhất bởi nó liên quan đến lợi ích và quyền lợi giữa cả hai bên người bán và người mua. Bởi vậy hãy ĐỌC NGAY 5 mẹo thương lượng giá dưới đây để hưởng lợi nhiều nhất khi mua nhà nhé!
    [​IMG]

    Mẹo thương lượng giá nhà đất quận Thanh Xuân

    Mẹo 01: Nghiên cứu mặt bằng giá nhà đất quận Thanh Xuân
    Khi lựa chọn mua nhà đất quận Thanh Xuân hãy tìm hiểu giá bán của cũng khu nhà đất thuộc cùng phân khúc để đưa ra so sánh. Thường người bán nhà đất quận Thanh Xuân cũng như bất kể ở đâu đều có xu hướng đưa gia giá cao hơn so với mặt bằng chung nhằm mục đích thu lời và tránh phải chịu thiệt thòi. Khi tìm hiểu baovatphongthuy.com đã đưa ra được cho người mua những lưu ý sau:

    • Tham khảo giá từ các nguồn thông tin: nghiên cứu giá cả của các bất động sản Thanh Xuân cùng phân khúc tại các sàn giao dịch uy tín, website bất động sản lớn,… để có cái nhìn tổng quát nhất.
    • Khảo sát thêm mức giá của các loại hình nhà đất Thanh Xuân khác nhau như nhà ở mặt tiền, nhà trong hẻm,… để có thể chủ động hơn trong quá trình đàm phán.
    [​IMG]

    Nghiên cứu giá cả nhà đất quận Thanh Xuân cùng phân khúc

    Mẹo 02: Sử dụng nghệ thuật “chê bai” khi tương lượng giá nhà đất quận Thanh Xuân
    Chiến thuật này được nhiều người sử dụng nhất khi mua bán với mục đía làm giảm giá trị của căn nhà khiến người bán phải căn nhắc điều chỉnh mức giá thấp hơn so với mức giá ban đầu đưa ra. Nó thực sự có ích nếu bạn khôn khéo và chê bai đúng mức độ. Đây cũng là con dao hai lưỡi khiến việc mua bán nhà đất quận Thanh Xuân bị đổ vỡ. Chiến thuật khôn khéo nhất mà người mua nên sử dụng:
    Thứ nhất, lựa chọn thời điểm xem nhà đất quận Thanh Xuân

    • Nên xem nhà vào giờ cao điểm để xem giao thông qua lại đến ngôi nhà có xảy ra ùn tắc không? có chuyh ảnh hưởng khói bụi hay tiếng ồn không?
    • Nên xem nhà vào những ngày có thời tiết đắc biệt như sau cơn mưa lớn, nắng to,… để có thể đưa ra đánh giá xác thực nhất về chất lượng ngôi nhà
      Từ những ảnh hưởng xấu từ môi trường tự nhiên, môi trường xung qaunh mà người mua nhà riêng quận Thanh Xuân có thể đưa ra lời nhận xét, chê bai hợp lý để người bán giảm giá.
    [​IMG]

    Sử dụng nghệ thuật chê bai để thương lượng giá mua nhà đất quận Thanh Xuân

    Thứ hai, Mua nhà đất quận Thanh Xuân không thể hiện sự “ưng ý”
    Dù bạn có ưng ý với ngôi nhà mà bạn đang xem thì đừng để lộ ra với người bán. Vì sao? chính sự ưng ý, hài lòng của bạn sẽ khiến người bán đẩy giá lên cao. Vậy cách tốt nhất để thương lượng giá cả mua nhà thấp hơn hãy:

    • Che dấu sự ưng ý, hài lòng
    • Tìm ra những lỗi, điểm trừ của ngôi nhà từ những chi tiết nhỏ nhất như có cửa sổ bị hư, nhà bị bong sơn, các phòng có diện tích nhỏ,… Kể cả những chi tiết khá nhỏ nhưng nó lại làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của gia đình bạn.
    Từ những lỗi nhỏ nhất, sự không hài lòng về ngôi nhà sẽ giúp người mua chiếm ưu thế trong việc thương lượng về giá cả với người bán.

    Mẹo 03: Đánh đòn “tâm lý” khi mua nhà đất quận Thanh Xuân
    Chiêu đánh đòn “tâm lý” là một trong những chiến thuật nên dùng để thương lượng giá cả mua nhà đất quận Thanh Xuân. Chiêu này thường chỉ ra ngôi nhà có quá nhiều lỗi như căn nhà bị xuống cấp nghiên trọng, yếu tố phong thủy,…Bạn lựa chọn mua căn nhà vì lý do gần nơi làm việc, giao thông thuận tiện,… nên mới “xóa bỏ” yếu tố về phong thủy từ đó thương lượng vởi chủ căn nhà để nhận được mức giá tốt nhất.
    Một số chi tiết mà người mua cần chú ý khi đàm phản:

    [​IMG]

    Chiến thuật đánh đòn “tâm lý” khi thương lượng giá mua nhà đất quận Thanh Xuân

    • Tình trạng căn nhà: hệ thống thoát nước, nguồn nước, hệ thống điện ngầm, tường nhà,…
    • Lỗi phong thủy, hướng nhà: hãy nghiên cứu trước các yếu tố cơ bản về phong thủy nhà ở hoặc tốt nhất hãy nhờ người có hiểu biết về phong thủy để có thể bắt được lỗi phong thủy trong ngôi nhà.
      Thường thì việc thương lượng bắt các lỗi về phong thủy trong nhà sẽ giúp bạn giảm tới 10 – 30% so với mức giá ban đầy đưa ra.
    Mẹo 04: Thương lượng thời gian thanh toán nhà đất quận Thanh Xuân
    Nếu bạn rơi vào trường hợp, đã ưng ý ngôi nhà nhưng không có sẵn ngân sách để trả ngay tại một thời điểm, trong khi người bán cần gấp tiền. Nếu gặp trường hợp này thì hãy áp dụng những cách sau để thương lượng giá với người bán:

    • Người mua đưa ra đề nghị thời hạn thanh toán kéo dài khoảng 2-3 thanh toán bù lại bạn sẽ đưa ra mức giá cao hơn cho người nbán khoảng 5-12%
    • Nếu người bán cần tiền gấp thì:
      – Người mua thương lượng giá khi thanh toán 100% giá trị ngôi nhà 1 lần với điều kiện có thể giảm giá khoảng từ 5 – 10%
      – Người mua giữ thấy độ kiên quyết trong quá trình giao dịch với phương châm “hai bên cùng có lợi”
      Trường hợp này bạn vừa có thể giảm được giá mua nhà vừa đáp ứng nhu cầu của người bán.
    >>> Tham khảo ngay: http://dothi.net/ban-nha-rieng-thanh-xuan.htm

    Mẹo 05: Chiến thuật “sự đồng cảm” trong thương lượng giá bán nhà đất quận Thanh Xuân
    Tạo sự đồng cảm với người bán cũng là cách để thương lượng về giá, không nên quá cứng nhắc tạo nên sự khó chịu, nhiều khi còn tạo ra hiệu quả trải ngược.

    • Người mua tỏ sự chân thành, lịch sự, tạo được niềm tin và tình cảm với người bán,… thì việc thỏa hiệp các vấn đề khác trong quá trình giao dịch cũng dễ dàng hơn.
    • Người mua hay chia sẻ những khó khăn về mặt tài chính của già đình với người bán để họ có thể cân nhắc điều chỉnh mức giá
    Với cách này người mua nhà đất quận Thanh Xuân cần khéo léo , nắm bắt và hiểu được tâm lý của người bán để đưa ra sự thỏa hiệp thảo đáng nhất, cuộc thương lượng phải làm hài lòng cả hai bên mới thành công.

    Trên đây chính là 05 mẹo để thương lượng giá cả khi mua nhà đất quận Thanh Xuân, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc để có thể sở hữu ngôi nhà ưng ý nhất!