Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẹo thuê xe du lịch giá rẻ uy tín tại quận Hoàng Mai

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 743 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại quận Hoàng mai, hay các quận huyện khác tại nội thành Hà Nội. Với quá nhiều các địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ… làm bạn khó lựa chọn. Không biết dịch vụ nào cho thuê xe uy tín, giá rẻ như hiện nay.

    Để phục vụ được toàn thể mọi người trong chuyến đi du lịch vào cuối năm và đầu năm. Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch giá rẻ của Công Ty Vân Hải luôn đồng hành với bạn trên mọi hành trình du lịch gần xa.

    [​IMG]
    Cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch giá rẻ uy tín tại quận Hoàng Mai
    Hầu hết mỗi khi có chuyến đi du lịch, nghỉ mát của các công ty. Doanh Nghiệp và các cá nhân thì Vân Hải luôn được mọi người tìm đến nhiều nhất. Luôn đáp ứng được hầu hết các địa chỉ cho thuê các dòng xe đời mới ứng với từng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, 35 chỗ, 29 chỗ của Công Ty.

    Nếu chuyến đi du lịch bắt đầu vào cuối tuần này, thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Công Ty Vân Hải. Với đội ngũ lái xe lâu năm thân thiện nhiệt tình, luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng gần xa.

    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch giá rẻ uy tín tại quận Hoàng Mai
    Để được đặt xe trực tiếp, các bạn có thể liên hệ với tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336. Hoặc truy cập trực tiếp đến website Vanhai.vn để tham khảo những dòng xe mới nhất của Công Ty.

    Ngoài cho thuê xe đi du lịch, thăm quan, nghỉ mát. Vân Hải còn có nhiều dòng xe hạng sang phục vụ cho việc cho thuê xe cưới, đi sự kiện, đón tiếp các đoàn khách chuyên gia với mức giá rẻ và uy tín nhất quận Hoàng Mai.