Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẹo phân loại, lựa chọn xe đẩy Seebaby loại tốt cho trẻ

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 3/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      3/8/16, 0 Bình luận, 480 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Một trong những sản phẩm quan trọng khi trông nom các con chính là Xe đẩy trẻ em Seebaby. Chiếc xe giúp hỗ trợ các mẹ có thể cho các con đi dạo cực kì tiện lợi. Sản phẩm với thiết kế độc đáo đem lại cho bé tư thế ngồi, nằm, ngả cực kì thư giãn giúp các con cảm nhận được môi trường xung quanh một cách thú vị đồng thời các bậc phụ huynh cũng đỡ vất vả hơn khi không cần phải bế trẻ lên tay suốt nhiều giờ.


    [​IMG]

    Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ2

    Trên thị trường hiện tại xe đẩy đôi seebaby có thể chia thành 3 loại chính: xe đẩy trẻ em đa năng, xe đẩy du lịch, xe đẩy mini (xe đẩy dù). Xe đẩy dù được thiết kế đơn giản nên hay chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Xe đẩy du lịch có kết cấu khung chắc chắn tuy nhiên vẫn nhỏ gọn, dễ dàng dịch chuyển trên nhiều địa hình. Xe đẩy em bé đa năng được trang bị nhiều công dụng, tối đa lợi ích cho mẹ và bé mỗi khi sử dụng, có thể có công dụng như ghế ngồi ô tô, xe đẩy hoặc chiếc nôi xách tay tiện lợi.

    Có nhiều tính năng tiện lợi, Xe đẩy cho bé Seebaby phù hợp cho mẹ có thể sử dụng trong hành trình nuôi dưỡng con lớn nhanh, khỏe mạnh. Không chỉ cho phép mẹ đưa các bé ra ngoài dễ dàng hơn, không phải bế con trên tay như trước mà chiếc xe còn mang lại sự thoải mái cho các con khi được thoải mái tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Ưu điểm tuyệt vời nữa của chiếc xe chính là có khối lượng khá nhẹ, dễ dàng gập gọn lại khi không sử dụng hoặc khi muốn đem đi xa vô cùng thuận tiện.


    [​IMG]



    Xe đẩy đôi trẻ em Seebaby T22

    Nên kiểm tra kết cấu khung xe đẩy trẻ em seebaby, dây an toàn, bộ phận phanh xe và sự vững vàng của sản phẩm. Xe đẩy nếu trang bị bộ phận tay vị phía trước cần đảm bảo bộ phận này không gây khó khăn để đóng gập khi cho trẻ nằm hay bế bé ra khỏi xe. Các dòng xe đẩy có thiết kế bộ bánh xe dạng lăn, di chuyển nhẹ nhàng, chỗ tay đẩy cho các bậc phụ huynh có chiều cao phù hợp cũng nên được chú ý mỗi khi chọn mua.