Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẹo nhỏ giúp kéo dài tuổi thọ pin Lumia Windows Phone

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : vienthonghdc, 11/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0948089771
    5. Địa chỉ:

      Chùa Láng, Đống Đa, hà Nội
    6. Thông tin:

      11/4/16, 0 Bình luận, 640 Xem
  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Tân thủ Thành viên

    Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn một vài mẹo nhỏ giúp kéo dài tuổi thọ pin Lumia Windows Phone, giúp tiết kiệm triệt để cho người dùng. Mời các bạn cùng theo dõi!
    Làm thế nào để tiết kiệm pin cho dế yêu là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Việc kéo dài thời lượng sử dụng pin điện thoại giúp bạn có thể sử dụng máy cho việc đàm thoại, nhắn tin nghe gọi hay mua thẻ điện thoại online nhanh chóng, dễ dàng không bị gián đoạn.

    [​IMG]
    Mẹo nhỏ giúp kéo dài tuổi thọ pin Lumia Windows Phone
    Với những người sử dụng dòng Lumia của Windows Phone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp tiết kiệm pin cho máy một cách hiệu quả, bạn không nên bỏ qua:
    1. Tắt và bỏ bớt các Live Titles không cần thiết
    Việc tắt và bỏ bớt các Live Titles không cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm pin Lumia Windows Phone, tránh việc lãng phí dung lượng pin vào những tính năng không quan trọng. Bởi lẽ, việc để các live tiles và live folder hoạt động liên tục sẽ vừa làm tốn pin cũng như làm tốn dung lượng RAM, ảnh hưởng đến dữ liệu mạng… trên máy của bạn.
    Do đó, bạn hãy chỉ ghim những ứng dụng thật sự cần thiết với bạn ra màn hình chủ để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ứng dụng mình cần ngay ở đó mà không cần lo quá rối mắt vì quá nhiều ứng dụng, hay lo ảnh hưởng đến dung lượng sử dụng viên pin của máy.
    Ngoài ra bạn đừng quên thường xuyên truy cập https://vienthong.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai-mobifone/ để không bỏ lỡ các tin khuyến mãi của nhà mạng mobifone nhé.

    [​IMG]
    Tiết kiệm pin Lumia Windows Phone không khó
    2. Sử dụng trình tiết kiệm pin
    Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn bật và lựa chọn trình tiết kiệm pin phù hợp trên máy. Ví dụ như bạn thường xuyên làm việc tại văn phòng, có thể ghim sạc bất kỳ lúc nào, luôn muốn nhận được những thông báo mới chính xác và ngay lập suất, bạn nên chọn "Tắt". Còn nếu như bạn dùng máy ở mức bình thường và chủ động trong việc sạc pin điện thì bạn nên chọn trình tiết kiệm khi pin ở dưới mức 20%.
    3. Hạn chế bớt các ứng dụng chạy ngầm
    Việc hạn chế các ứng dụng chạy nền cũng giúp bạn có thể tiết kiệm pin Lumia Windows Phone hiệu quả. Bởi lẽ việc để các ứng dụng chạy nền quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến cả thời lượng pin cũng như dung lượng RAM trong máy của bạn.
    Để tắt bớt các ứng dụng không thực sự cần thiết bạn có thể chạm vào ứng dụng có chữ mờ "cho phép" hoặc "luôn luôn"(ứng dụng đang được phép chạy dưới nền) và chạm nhẹ vào thanh bật tắt để tắt đi nếu bạn cảm thấy ứng dụng đó không thực sự cần thiết.
    Xem thêm: https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/posts/1642577976016476