1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/10/16, 0 Trả lời, 550 Đọc
  1. Là sản phẩm cần sở hữu lúc mùa đông lạnh buốt sắp tới gần, Chăn điện có thể sưởi ấm cao. Với chất liệu vải bọc được làm từ cotton, nhung...sản phẩm được thiết kế như một chiếc chăn thông thường. Với công suất hoạt động phù hợp, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, bên trong chăn điện có hệ thống dây dẫn điện vô cùng an toàn, có thể làm ấm chiếc chăn nhanh chóng.

    Lựa chọn chan dien han quoc, quan trọng nhất là người sử dụng cần chú ý đến chất lượng sản phẩm; hạn chế việc tham rẻ mà mua các loại chăn điện Trung Quốc chất lượng kém, có thể gây tác động xấu tới sức khỏe. Tiếp đó, để thích hợp với đối tượng dùng, chất liệu của phần vỏ chăn (nhung, cotton hay vải giả da) cũng cần được lưu ý. Người sử dụng muốn bảo đảm an toàn cho cả gia đình có thể chọn lựa sản phẩm có mức giá thành cạnh tranh, nhưng cần thiết nhất là phải có nguồn gốc rõ ràng và có chế độ bảo hành tốt.


    [​IMG]

    Chăn điện Hàn Quốc

    Chăn điện Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc là những loại chan dien phổ biến trên thị trường hiện nay. Với độ bền cao, kiểu dáng đẹp, chăn điện nguồn gốc từ Đức có giá thành cao nhất và chưa thực sự phổ biến với thị trường Việt Nam. Những sản phẩm chăn điện Nhật Bản, Hàn Quốc được ưa thích nhiều hơn cả với mức giá thích hợp trong khi những sản phẩm chăn điện Trung Quốc thường kém chất lượng và không bền.

    Bạn cần lưu ý tới các hướng dẫn cụ thể khi gấp chăn điện để có thể bảo quản chiếc chăn hiệu quả. Các bạn cần quan tâm đầu tiên là nên dải phẳng chăn đệm điện hanil, sử dụng tay vuốt đều các góc để tránh việc chiếc chăn bị gấp khúc. Cầm các góc chiếc chăn và gập nhỏ sản phẩm lại và chú ý sử dụng tay để sắp xếp các góc cạnh sản phẩm trong lúc gập.

    Nếu có khả năng chọn mua thiết bị Chăn điện cho gia đình, quý khách có thể liên hệ tới số (04 667 45 888) hoặc đến xem trực tiếp tại các cửa hàng của hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart.com để được hỗ trợ tư vấn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình; chế độ sau bán được quan tâm, khối lượng sản phẩm phong phú; giá thành hợp lý, chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm đúng theo nguyện vọng.
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này