1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/10/16, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Rất nhiều các hộ gia đình để tối đa hóa không gian phòng ngủ và tô điểm cho căn phòng của bé yêu thêm gọn gàng, xinh xắn đã quyết định sẽ chọn mua Giường tầng cho bé. Chiếc giường không chỉ là địa điểm để bé con nằm nghỉ mà còn có thể sử dụng làm nơi cất giữ đồ dùng hoặc đồ vật trưng bày giúp phòng ngủ của bé yêu gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều. Các bậc phụ huynh có thể chọn lựa chiếc giường tầng tùy ý cho các bé vì chúng có hình dáng đa dạng, cấu trúc bền chắc với màu sắc sang trọng và tinh tế.

    giường 2 tầng còn có các công dụng bất ngờ bên cạnh việc giúp đỡ ba mẹ và bé có được không gian riêng tư hiệu quả. Sản phẩm giúp bé con ngủ ngon hơn so với việc ngủ với ba mẹ trên giường lớn, đặc biệt sẽ tạo điều kiện cho trẻ nhỏ tự lập ngay lúc còn nhỏ. Ba mẹ có thể tiết kiệm tài chính khi không phải xây thêm các phòng mới với chiếc giường tầng này.


    [​IMG]

    Giường tầng cho trẻ

    Các bậc phụ huynh khi chọn mua giá giường tầng cho bé cần xác định độ bền chắc của sản phẩm, kiểm tra các góc cạnh của giường phải đảm bảo được làm nhẵn để hạn chế các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Nhằm tránh việc các bé có thể bị cộc đầu lúc ngồi thì khoảng cách giữa tầng 1 với tầng hai phải đảm bảo đủ cao. Ngoài ra nên chọn lựa loại giường tầng có thiết kế hộc cầu thang để có thể cất trữ đồ dùng, tiết kiệm diện tích hiệu quả, thanh chắn giường ở trên tầng cao cũng cần phải đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ lúc ngủ.

    Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart với đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng hàng hóa luôn được bảo đảm chuyên cung cấp sản phẩm đồ dùng gia đình, đồ Mẹ và bé đã là người bạn đồng hành tin cậy cho các hộ gia đình trong thời gian qua. Bố mẹ hãy tới trực tiếp các cửa hàng tại ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay có thể gọi đến cho hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart qua số điện thoại 04 667 45 888 nếu có mong muốn mua hoặc cần tư vấn về Giường tầng trẻ em.
     

Chia sẻ trang này