1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      http://benhtaimuihong.com/
    6. Thông tin:

      15/12/15, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. noithatardeco01

    noithatardeco01 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    khí hậu chuyển biến tạo điều kiện cho một vài bệnh lý về đường hô hấp lớn mạnh, đặc trưng là chứng bệnh viêm mũi họng cấp ở trẻ. Viêm mũi họng ở các bé sẽ kèm theo viêm VA (amidan ở vòm mũi họng), viêm amidan, viêm phế quản…
    Tìm hiểu các bệnh dieu tri viem mui di ung , trị viêm họng , trị viêm xoang tại website : khamtaimuihong.org
    [​IMG]
    nguyên nhân gây viêm họng vùng trẻ
    Viêm họng ở trẻ em thường xuất hiện 1 cách đột ngột và gây bắt buộc bởi virus, vi sinh vật gây bệnh, thường xảy ra nhiều trong lúc khí hậu đổi mùa. một vài bé sức miễn dịch còn yếu chưa thể thích nghi với sự thay đổi lúc khí hậu bắt đầu chuyển mùa. Ngoài lí vì thời tiết chuyển mùa, những yếu tố khác khiến cho bé bị mắc viêm họng có khả năng kể tới như: độ ẩm cao, bụi bẩn, bụi công nghiệp, khói thuốc, khói than…

    Viêm họng ở trẻ dễ xuất hiện trong lúc thời tiết giao mùa
    Mẹo chữa viêm họng cho bé
    khi mắc viêm họng bé thường thường hay quấy khóc, kém ăn, có khi có thể xuất hiện sốt cao, lúc này mẹ ko cần tự ý cho bé uống thuốc giảm nóng hay miễn dịch. Mẹ chỉ cho bé sử dụng kháng sinh trong khi có nhiễm khuẩn và có chỉ định của chuyên gia. vài nếu nhẹ một vài mẹ có thể áp dụng một vài cách ko dùng thuốc sau cho bé, đây là vài biện pháp rất an toàn và hiệu quả khi bé mới chớm bị:
    Súc miệng từ nước tỏi, lá bạc hà. chính là 2 phương thuốc đông y trị viêm họng vô cùng tốt. biện pháp khiến dễ thực hiện, mẹ chỉ phải bỏ một thìa cà phê tỏi thái lát vào 1 cốc nước sôi, để trong 5 phút sao ấy thêm lá bạc hà, cho bé súc miệng từ hỗn hợp trên. Vị thanh mát của bạc hà sẽ giúp cổ họng bé thông thoáng, tinh chất tỏi giúp bé kháng khuẩn hiệu quả.
    Cho bé uống nước mật ong chanh. Mẹ pha hỗn hợp trên với tỉ lệ ½ thìa cà phê mật ong và ½ thìa cà phê nước cốt chanh vào 1 cốc nước nhức. Sau đấy mẹ cho bé uống, vài tình trạng viêm họng sẽ suy giảm ngay tức thì. (Mẹ quan tâm không buộc phải cho bé dưới 12 tháng tuổi uống mật ong)
    Hỗn hợp mật ong chanh hỗ trợ bé giảm nhức họng hữu hiệu
    3. Cho bé uống nước cây xô thơm.
    Mẹ chỉ nên lấy một nắm lá cây xô thơm, đun lên và chắt lấy nước cho bé uống dễ giúp bé đỡ nóng cổ họng. Ngoài ra mẹ có thể pha thêm ½ thìa cà phê nước cốt chanh cho vào hỗn hợp và cho bé uống.
    * Phòng bệnh hơn chữa bệnh
    khí hậu thay đổi, cơ thể và sức miễn dịch của bé chưa thể thích nghi với sự thay đổi buộc phải cực kỳ thường dẫn tới một vài triệu chứng ví dụ viêm họng, viêm phế quản, ho, sốt… giải pháp hiệu quả nhất để đảm bảo bé khỏi một số chứng bệnh đổi mùa là ba mẹ buộc phải chủ động tìm hiểu và phòng tránh hạn chế bệnh cho trẻ. Ba mẹ có thể tham khảo vài liệu pháp tránh tránh bệnh như sau:
    – Giữ ấm cơ thể trong khi trời lạnh, tránh quạt máy, máy lạnh, bụi khói, nước đá, thức khuya.
    – Vệ sinh họng, miệng ví dụ như đánh răng sau đó ăn, trước và về sau ngủ dậy
    – Súc họng bằng nước muối sinh lí hằng ngày.
    – Tắm cho bé bằng nước ấm trong ngăn ngừa kín gió, tắm xong bắt buộc lau người thật khô rồi mặc quần áo sạch
    – Cho bé uống Bio-acimin Gold để tăng sức đề kháng cho bé
    Vệ sinh răng miệng cho bé là một biện pháp bảo vệ sức khỏe những lúc thời tiết chuyển mùa
     

Chia sẻ trang này