Mẹo chữa trị viêm mũi dị ứng ở phụ nữ có thai

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : dangnh123, 20/12/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/12/15, 0 Bình luận, 604 Xem
  1. Đối với phụ nữ mang thai, việc dùng thuốc có khả năng tác động ko hữu hiệu tới thai nhi chính bởi vậy việc chữa trị viêm mũi dị ứng cho phụ nữ mang bầu buộc phải hết sức để ý và có sự theo dõi chặt chẽ của bác sỹ. Bài báo sau thường chia sẻ với bạn một số liệu pháp dễ thực hiện để bạn tham khảo và áp dụng dưới sự được các bác sĩ chỉ định từ bác sĩ của bạn nhé!
    =>> Tìm hiểu điều trị viêm xoang mũi
    [​IMG]
    -Uống nhiều nước và giữ cho đầu bạn cao vào ban đêm. Ngoài ra, các giải pháp sau cũng có khả năng hữu ích:
    -Xông hơi có khả năng tạm thời khiến suy giảm tắc mũi và rất nhẹ nhàng. Bạn có khả năng khiến cho ẩm một chiếc khăn với nước đau, đắp khăn lên khuôn mặt của bạn, và hô hấp.
    -Sử dụng nước muối sinh lý để nhỏ mũi hoặc xịt mũi, giúp hiện trạng tắc mũi, chảy mũi của bạn giảm nhẹ.
    -Sử dụng máy tạo độ ẩm để đưa độ ẩm vào không khí và giữ nó ở sắp giường của bạn vào ban đêm. Hãy cứng cáp khiến sạch không khí và tăng độ ẩm cho căn ngăn ngừa của bạn để hạn chế khô mũi. Bạn cần nên thay thế những bộ lọc rất hay để giảm thiểu những vi khuẩn, bụi bẩn lưu lại trong nhà.
    -Sử dụng thêm gối để nâng đầu của bạn những khi nằm trong lúc nghỉ ngơi hoặc ngủ. (Điều này có thể giúp làm suy giảm chứng ợ nóng)
    -Tập thể dục nhẹ nhàng cũng hỗ trợ giảm nghẹt thở. hạn chế tập thể dục ngoài trời vào một vài ngày có rất nhiều ô nhiễm ko khí, có thể làm kích ứng mũi của bạn và khiến cho hiện tượng nghẹt thở, chảy nước mũi tồi tệ hơn.
    -Tránh những chất có thể làm kích thích ví dụ khói thuốc lá, rượu, sơn và hơi hóa chất cũng ví dụ bất cứ tác nhân nào có ảnh hưởng buộc phải những hiện tượng của bạn.
    =>> Địa chỉ địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương
    * Bà bầu có thể dùng thuốc để điều trị?
    nếu dấu hiệu khó thở của bạn vẫn tiếp tục làm cho bạn khó chịu hãy trao đổi với chuyên gia của bạn về một vài vấn đề này để bác sỹ có thể kê cho bạn bài thuốc thích hợp, không nguy hiểm. Việc dùng thuốc trị hữu hiệu nhất nên hạn chế dùng bất cứ loại thuốc trong ba tháng thứ 1 trong thai kỳ của bạn, trong lúc một số cơ quan của trẻ em đang sinh ra, trừ trong lúc việc chữa thực sự thiết yếu (ví dụ, để kiểm soát hen) và đã được quy định, theo dõi mật thiết bởi bác sỹ.
    Bạn buộc phải tránh lạm dụng thuốc xịt thông mũi vì chúng có khả năng dẫn đến tăng viêm và khiến cho dấu hiệu tắc mũi của bạn tồi tệ hơn nhiều. Với mẹ bầu và cho con bú:
    Corticoid tiết vào sữa gây hại thai, làm hại trẻ em bú. bởi vậy, với corticoid dạng xịt thì chưa thấy hiện trạng này phải vẫn có thể phục vụ người có thai hoặc đang cho con bú.
    Corticoid dạng xịt phần đông ko độc, có thể sử dụng lâu dài để ổn định hội chứng, được coi là thuốc chủ lực trong chữa trị viêm mũi dị ứng. chính vì vậy, phụ nữ mang bầu vẫn cần hết sức chú ý khi dùng loại thuốc có đựng Corticoid để chữa trị.
    =>> Địa chỉ khám tai mũi họng
    * giải pháp trị liệu ko dùng thuốc
    cách 1 : dùng 2 ngón tay trỏ hướng vào hai bên lỗ mũi, ấn đẩy lên xuống hai huyệt Nghinh hương (sát cạnh cánh mũi) làm hai lỗ mũi những khi thu hẹp lại, những lúc phồng ra đồng thời hít vào mạnh, tắc bên nào hít mạnh bên đó, thở ra bằng đường miệng. nếu hai lỗ mũi vẫn tắc, dùng ngón trỏ và ngón tay cái cùng bên cầm đầu chót mũi lắc qua lắc lại, vừa lắc vừa hít mạnh cho tới những khi thật thông mũi thì thôi. Cuối cùng, dùng ngón tay cái để vào đầu mũi phía sát đường nhân trung môi trên bật ngược mũi lên 5 – 7 lần. Mỗi ngày làm 3 – 7 lần.
    cách 2 : sử dụng 1 tép tỏi giã nát đắp vào huyệt Dũng tuyền, mỗi tối 1 lần. cách xác định huyệt Dũng tuyền: lấy ở điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn nối giữa đầu ngón chân thứ 2 (kể từ ngón cái) và điểm giữa bờ sau gót chân, trong chỗ lõm ở gan bàn chân.
    trong khi phụ nữ mang thai bị mắc một số dấu hiệu giống viêm mũi dị ứng, có thông tin về biện pháp trị hữu hiệu là cần phải có và bổ ích, chính vì vậy tuyệt đối không tự trị, hãy tuân theo chỉ định của bác sĩ vì một số thuốc chữa trị viêm mũi dị ứng không cần chuyên dụng cho bà bầu cũng ví dụ như mỗi người dễ có một tiên lượng thuốc chữa trị phù hợp.
     

Chia sẻ trang này