Mẹo chọn mẫu tóc đi cùng áo lớp độc cho teen girl đến trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36080
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/10/16, 526 Đọc

  1. Dưới đây là những mẹo cực hay cho các teen girl có được sự lựa chọn phối hợp phù hợp nhất giữa mẫu tóc và áo lớp độc để giúp mình trông thật xinh khi đến trường. Một mẫu tóc đẹp đi chung với bộ trang phục lớp độc đáo ngoài việc thu hút được người đối diện, còn giúp các bạn nữ có được những style riêng cực chất theo từng gu thẩm mỹ riêng của từng người. Xem qua và lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp nhất để đi kèm với chiếc áo lớp thân yêu của mình nhé.

    [​IMG]

    Dù các nàng muốn theo phong cách nào đi chăng nữa dù từ ngây thơ hay sành điệu thì các kiểu tóc đẹp sẽ giúp tôn lên khuôn mặt, từ đó đi kèm với áo nhóm kute sẽ giúp các teen girl thêm nổi bật. Kiểu tóc mái được cắt bằng đang là xu hướng được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất cho mình. Khi đi chung với sắc trắng từ chiếc áo lớp hằng ngày vẻ nữ sinh năng động của các teen girl lại càng được thể hiện rõ rệt.

    [​IMG]

    Với những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì mẫu tóc tóc mái xéo rất được ưa chuộng khi nó giúp cho khuôn mặt của bạn trông thanh thoát hơn, đồng thời che phủ những khuyết điểm đối với khuôn mặt góc cạnh hay có vầng trán cao. Kết hợp kiểu tóc này với áo lớp đẹp bạn nữ nào cũng trông thật xinh xắn và tươi trẻ. Bạn cũng có thể lựa chọn những phụ kiện yêu thích cho mình theo từng phong cách thời trang riêng để tạo thêm điểm nhấn.

    [​IMG]

    Vào mùa hè thì mẫu tóc ngắn lại được các bạn nữ yêu thích hơn cả vì vẻ ngoài năng động và mát mẻ của nó. Sẽ là thiếu sót nếu một lần trong khoảng thời gian học sinh của mình mà bạn không một lần chọn kiểu tóc này đi chung với chiếc áo lớp độc để có những kỉ niệm khó phai. Các bạn thích sự kết hợp mẫu tóc với áo lớp nào nhất, hãy lựa chọn một kiểu phố hợp phù hợp nhất với mình nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này