Máy xông khói xúc xích 50kg

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : thietbihabac, 5/4/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0976509296
    5. Địa chỉ:

      thạch bàn long biên hà nội
    6. Thông tin:

      5/4/22, 0 Bình luận, 293 Xem
  1. Lò xông khói xúc xích 50kg sử dụng phương pháp xông khói hiện đại. Giúp tạo hương vị đặc trưng cho xúc xích, thịt, cá ,…. Thiết bị phù hợp cho những cơ sở chế biến xúc xích, thịt chân giò, ba chỉ…vừa và nhỏ. Lò có năng suất tối đa 50kg/mẻ giúp quá trình chế biến nhanh hơn rất tiết kiệm thời gian.

    Máy xông khói xúc xích 50kg có thiết kế hiện đại, cho năng suất xông khói 50kg/ mẻ, giúp năng suất thành phẩm cao nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng về mọi mặt của sản phẩm. Ngoài dùng để xông khói xúc xích, còn có thể sử dụng máy cho các thực phẩm như thịt ba chỉ, thịt chân giò, trâu, cá, jambon xông khói,… Sử dụng máy vừa tiết kiệm thời gian lại không mất sức như phương pháp thủ công trước nữa.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật
    Điện áp: 380V/50H
    Công suất : 16kw
    Kích thước đóng thùng:1160 x 1750 x 1840mm
    Kích thước máy: 1000 x 1100 x 1500mm
    Kích thước giá cheo: 910 x 840 x 1010mm
    Năng suất: 50kg/mẻ
    Công dụng: Hấp – sấy – xông
    Chất liệu: Suv 304

    Đặc điểm cấu tạo của của máy xông khói xúc xích 50kg


    + Máy xông khói xúc xích thiết kế gồm 2 phần chính là lò tạo khói và tủ xông khói. Khói được tạo ra từ việc đốt các loại gỗ đặc trưng. Đưa sang tủ xông khói chứa thực phẩm bằng đường ống nối.
    + Tủ xông khói xúc xích 50kg/mẻ được làm toàn bộ từ inox cao cấp chống gỉ sét. Có độ bền cao, không bị biến dạng khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có độ sáng bóng cao. Giúp bạn sẽ dàng lau chùi vệ sinh tủ sau mỗi ngày sử dụng.
    + Cửa tủ có lớp kính cường lực chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Người dùng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong lúc máy đang hoạt động.
    + Bên trong tủ xông khói có hệ thống quạt đối lưu. Giúp quạt tản đều khói đến tất cả các vị trí trong khoang tủ. Đảm bảo khói tiếp xúc đều với bề mặt xúc xích trên giàn treo.
    + Thanh nhiệt trong tủ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại giúp gia nhiệt cho sản phẩm tốt nhất.
    + Bảng điều khiển thông minh cho phép cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp cho mỗi loại thực phẩm tương ứng. Bên cạnh đó cũng có thể các chức năng: sấy khô, xông khói và hấp chín tùy theo nhu cầu. Tủ sẽ vận hành tự động hoàn toàn theo chế độ đã cài, giúp bạn tiết kiệm công sức. Công tắc điện được thiết kế an toàn, chống giật cho người sử dụng.
    + Đầu tủ là bộ phận quan trọng nhất, gồm các bộ phận như hệ thống hút khói, van cấp nước, van xả khói, bộ ổn nhiệt, hệ thống phun hơi nước.
    + Nhiệt độ trong lò ổn định đảm bảo cho xúc xích được xông khói trong điều kiện tốt nhất. Không bị cháy hoặc nứt lớp vỏ collagen bên ngoài.
    + Xe đẩy được làm từ inox được gắn giá treo xúc xích. Giúp người dùng có thể dễ dàng treo xúc xích cần xông khói.

    Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
    Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
    Hotline: 0914638686 – 0917791981
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này