Máy xay sinh tố Philips Super Silent HL-1643

    1. 2,750,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10119
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/9/15, 722 Đọc

  1. Hãy giúp công việc bếp núc của bạn trở nên thú vị và dễ dàng hơn với máy xay đa năng Philips HL1643 công suất 600W. Nhờ vào công nghệ tiên tiến giúp giảm tiếng ồn rất hiệu quả đi kèm nhiều chế độ năng xay khác nhau như xay hoa quả, các loại hạt, thịt cá và thực phẩm khô, ướt, máy xay đa năng Philips Super Silent HL-1643 sẽ là thiết bị phụ bếp đắc lực cho bạn.

    [​IMG]

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT

    Bộ 3 cối xay bằng Inox siêu bền
    Cối xay ướt 1.5L, cối xay thực phẩm 0.3L, cối nghiền gia vị 1L, với chất liệu Inox chắc chắn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của máy xay đa năng Philips Super Silent HL-1643 này.

    Hoạt động ở 3 tốc độ với chức năng tăng gia tốc nhanh
    Cho phép máy xay đa năng Philips Super Silent HL-1643 thực hiện được những chức năng như nghiền nhỏ hay trộn thực phẩm.

    Chức năng bảo vệ quá tải cho motor
    Giúp bạn xay thực phẩm liên tục mà không lo sợ máy bị quá tải khi máy xay đa năng Philips Super Silent HL-1643 đã có chức năng bảo vệ quá tải cho motor rất hiệu quả.

    Dễ lau rửa, bảo quản
    Với thiết kế tháo rời thông minh, việc vệ sinh và bảo quản máy xay là hoàn toàn dễ dàng.

    MÁCH NHỎ CHO BẠN

    Cách làm sinh tố chuối và bơ đậu phộng với máy xay đa năng Philips HL1643, giúp chị em phụ nữ có thân hình cân đối. Đây là món sinh tố bổ ích với bơ đậu phộng tự nhiên giúp bạn có món ăn sáng ngon tuyệt cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Chuối có tác dụng giảm béo vì chứa ít calo và nhiều chất xơ vì một quả chuối chỉ chứa khoảng 100calo. Ngoài ra, hàm lượng tinh bột trong chuối cao, dễ tạo cảm giác no bụng cho người ăn.
    Nguyên liệu gồm: ½ cốc sữa không béo, ½ chén sữa chua không béo, 2 muỗng canh bơ đậu phộng, 1 quả chuối chín chuối, 1 muỗng canh mật ong, và 1 chút đá. Cho tất cả sữa, sữa chua, bơ đậu phộng, chuối, mật ong, và đá vào máy xay sinh tố, xay cho đến khi hỗn hợp thật mịn. Sau đó bạn chỉ việc đổ ra cốc và thưởng thức.

    THÔNG TIN NHÃN HIỆU

    Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1891 đại Amsterdam - Hà Lan chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, công ty đưa mọi kỹ thuật tối tân và tiết kiệm nhất vào những dòng sản phẩm đa dạng. Cụ thể ở ngành hàng gia dụng và điện tử tiêu dùng, Philips nổi bật với các sản phẩm như bàn ủi, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha café, bình siêu tốc… Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, trong đó có thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.


    TRUNG TÂM MUA SẮM TRỰC TUYẾN YOUSHOPPING
    Địa chỉ: Số 37/44 Đường C1 - P.13 - Q Tân Bình TP.HCM
    Điện thoại: 08.668.30900- 0912.663.779-0909.406.307
    Website: http://Youshopping.vn - Email: [email protected]
     
    nguyenmt47

    nguyenmt47 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này