máy xay ép đa năng cho bạn những thức uống tuyệt vời

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : recungban02, 6/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      lê trọng tân
    6. Thông tin:

      6/6/15, 0 Bình luận, 801 Xem
  1. Bạn là người cầu kì trong mọi việc, bạn mong muốn có cho gia đình những cốc sinh tố thật ngon, thật bổ dưỡng. Bạn băn khoăn trong việc chọn máy xay sinh tố sao cho an toàn và tiện lợi nhất.
    Bạn là người sành điệu, Bạn là người thành đạt, Bạn đã từng thưởng thức hương vị các loại CàPhê Mocha, Cappuccino, Espressco, Ailen mà chỉ những quán Bar sang trọng mới có, Bạn là người có con nhỏ muốn chăm sóc trẻ một cách tốt nhất với các loại nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe và giúp bạn có làn da tươi tắn mịn màn do các loại vitamin có từ rau, củ, quả đem lại.

    [​IMG]


    Sử dụng dể dàng và nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ tính bằng giây. Là dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người mọi nhà, chỉ một chiếc máy xay ép đa năng Magic Bullet là có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép trái cây, xay thịt, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay/băm nhuyển các loại gia vị thảo mộc…
    Sử dụng rất đơn giản: Chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm vào trong các phụ kiện phù hợp (Cốc, Ca, Bình, Bộ ép…) cùng với lưỡi dao thích hợp và đặt lên đế động cơ rồi vỗ nhẹ trong vài giây là bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa thích.
    ->>>> sản phẩm tham khảo cho bếp nhà bạn may danh bot cam tay | may nuong banh hotdog
     

Chia sẻ trang này