1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      3/11/16, 0 Trả lời, 503 Đọc
  1. Sản phẩm xe ô tô điện cho trẻ em vốn là mơ ước của nhiều bé, đặc biệt là những trẻ ưa thích hoạt động, ham mê tốc độ. Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm với mẫu mã, kết cấu đa dạng với mức giá cực kì phong phú từ cao xuống thấp nên ngày nay, việc dành tặng cho bé con một sản phẩm ô tô điện không còn là quá xa xỉ. Để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con, khi lựa chọn ô tô điện, ba mẹ vẫn cần chú ý vài điều.

    Không chỉ là món đồ chơi bình thường, xe oto dien tre em giúp các bé học tập được kinh nghiệm điều khiển xe sau này khi được tự mình di chuyển chiếc xe. Bên cạnh đó, các con sẽ xác định hướng được đường đi, giúp nâng cao các khả năng quan sát nhanh nhạy cũng như kết hợp linh hoạt các bộ phận của cơ thể khi tập trung di chuyển xe.


    [​IMG]

    ô tô điện cho trẻ em 2 cánh mở 8188 cam​

    Để có thể mua được chiếc xe ô tô điện cho trẻ em như ý, có thiết kế thích hợp cho con các mẹ nên biết sở thích của bé. Trước khi mua các bậc phụ huynh nên để ý những bộ phận của ô tô điện phải đảm bảo vẫn vận hành hiệu quả, có đầy đủ hay không, bộ nguồn nạp điện cũng như điều khiển từ xa vẫn ổn định. Bên cạnh đó, những chức năng đi kèm như là hệ thống âm thanh, ánh sáng, gương chiếu hậy... phải hoạt động đảm bảo để đem tới cho bé những giây phút tuyệt vời.

    Trong lúc sử dụng, bố mẹ cần ghi nhớ 1 vài lưu ý sau để chiếc ô tô điện luôn chắc chắn vì là 1 thiết bị điện. Theo đó, sản phẩm ô tô điện nên được sạc đầy điện ngay khi xe hết điện, trong lần đầu tiên sạc thì nên dùng hết điện có trong acquy mới cắm điện. Ngoài ra, nếu không dùng đến xe trượt scooter 3 bánh, bố mẹ cần sạc điện đủ cho xe ba tuần/lần và tránh để xe tại những khu vực ẩm ướt, nhằm tăng cao tuổi thọ và độ bền sản phẩm.

    Siêu thị online Mẹ và Bé Babimart kinh doanh xe ô tô điện cho bé mang nhiều thương hiệu khác nhau cùng các mức giá phải chăng với điều kiện kinh tế của các gia đình. Khi các bạn có bất kì băn khoăn nào về sản phẩm, chế độ mua bán hoặc hậu mãi, có thể cầm điên thoại và liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng (04 667 45 888) và (08 668 58 582) để nhận được giải đáp.
     

Chia sẻ trang này