Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy sấy bát nhập khẩu Đức

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 2/11/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      2/11/17, 0 Bình luận, 635 Xem
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Chuyên gia Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Máy sấy bát nhập khẩu Đức là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất bởi công nghệ hiện đại dựa trên những tiêu chuẩn và quy chuẩn Châu Âu. Máy sấy bát nhập khẩu với tính năng thông minh sấy khô bát đĩa, diệt khuẩn bằng công nghệ ozon và tia cực tím.
    [​IMG]

    Máy sấy bát nhập khẩu được thiết kế âm tủ sang trọng, kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao. Máy sấy bát giảm gánh nặng cho người nội trợ đồng thời bảo vệ sức khoẻ thành viên trong gia đình bạn. Thời tiết ẩm, mưa, nồm bát đũa luôn ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây ra các bệnh về đường ruột đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Máy sấy bát là công cụ đắc lực xoá tan nỗi lo của mỗi gia đình.
    [​IMG]
    Về tính năng của máy sấy bát, cơ chế tiệt trùng sạch vi khuẩn nhờ hệ thống phóng khí ozon và môi trường tia cực tím. Ở môi trường này mọi loại vi khuẩn không thể sống được và chúng bị loại bỏ hoàn toàn. Mọi thao tác rất đơn giản thì cần sắp xếp bát sau đó đóng lắp máy lại và ấn nút vận hành. Bạn có thể lấy bát đĩa ra ngay sau đó hoặc để tại trong tủ bát cũng được.
    [​IMG]

    Bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc máy sấy bát hữu dụng. Máy được thiết kế khép kín rất tiện lợi khi đặt trong phòng bếp. Thiết kế kín đảm bảo tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626