Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy rửa xe mini 12v King lucky đa năng siêu tiện lợi

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : chung2505, 21/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,190,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987786784
    5. Địa chỉ:

      140 ngõ 545 Vũ Tông Phan
    6. Thông tin:

      21/9/16, 0 Bình luận, 1,008 Xem
  1. chung2505

    chung2505 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy rửa xe mini 12v King lucky đa năng siêu tiện lợi
    Việc chăm sóc chiếc xe của bạn bây giờ thật quá rễ dàng, chiếc xe sẽ luôn sạch bóng như mới do chính tay bạn,Bạn sẽ không phải đi ra tiệm rửa xe để ngồi chờ đợi hàng giờ để đến lượt lại còn mất thêm 20k cho mỗi lần đi rửa nữa.

    [​IMG]

    – Xin giới thiệu chiếc máy rửa xe tiện lợi, sử dụng nguồn điện 12v từ acquy xe máy,ôtô hoặc điện 220v thông qua adapter, sẽ giúp chiếc xe của bạn lúc nào cũng sạch sẽ và chỉn chu như mới.

    – Kích thước máy nhỏ gọn nhưng áp lực phun cực mạnh ngay cả khi dùng điện từ acquy yếu, máy hoạt động bền bỉ và an toàn tuyệt đối

    [​IMG]

    – Chuyên dùng rửa ôtô xe máy, điều hòa máy lạnh và sân vườn v.v…dùng trong gia đình,và mang theo trên ôtô,dễ sử dụng, chỉ việc cắm điện là xong,có jack cắm trên ôtô, và kẹp acquy xe máy.

    - Ngoài chức năng rửa xe bạn có thể dùng làm một chiếc máy phun sương, tạo ẩm như ở các quán bia hay quán ăn vào mùa hè...hoặc bạn có thể làm máy tưới cây trong vườn hoặc cợ rửa nhà cửa...

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Phụ kiện đi kèm đầy đủ trọn bộ trong hộp:

    - Súng phun áp lực