Máy massage giá rẻ hơn 50% hãng khác công năng giống nhau

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46188
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng-Q.Nam Từ Liêm-Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/3/17, 564 Đọc

  1. Ghế mát xa là gì? ghế massage cũ có tác dụng gì? Là vật dụng chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất hiện nay với tác dụng day nhào nặn toàn thân cùng với hồng ngoại thẩm thấu tác động sâu vào khớp xương các khu vực, các dây thần kinh sau lưng, toàn bộ sau gáy tăng lưu thông mạch máu, giảm đau hiệu quả, trợ giúp chữa các bệnh vôi gai cột sống cho người trung niên và người già hiệu quả. Ghế sản xuất trên công nghệ Nhật Bản mới nhất 2017 ấn tượng theo dõi sát sao, phối hợp với phương pháp massage truyền thống đem lại 1 như một thợ matxa hoàn hảo chăm sóc sức khỏe gia đình bạn với công dụng như day nhào nặn, bấm huyệt thư giãn giảm đau nhức mỏi, hỗ trợ chữa các bệnh về xương như vôi gai, thấp khớp, nhức mỏi vai gáy.
    [​IMG]
    Bạn quan tâm ghế nằm massage mát xa toàn thân hàng Nhật Bản thật êm thật mềm mại xoa bóp cực thư giãn thoải mái, hết đau nhức, hết mệt mỏi, sống vui sống khỏe giá thật ưu đãi giảm ngay 60% tuần này. Người dùng đang quan tâm những chiếc ghế massage tại khu vui chơi giải trí vì đã ngồi thử và rất thoải mái ghế phổ biến những thương hiệu made in Japan. Nhưng khi tham khảo có giá cả quá cao, lúc này tại sao người dùng không chọn những mẫu ở chúng tôi giá mềm khi chất lượng cũng giống nhau có khi tốt hơn vì không tốn chi phí thuê shop, thuê nhân viên hàng nhập từ các nhà máy. Đến với chúng tôi là đại lý phân phối của hãng nhập hàng từ nhà máy giao buôn bán lẻ ghế sẽ chuyển về cảng và giao thẳng về kho lưu trữ, sau đó giao tận tay cho người tiêu dùng. Đấy là lý do tại sao giá của chúng tôi lại ưu đãi vượt trội các doanh nghiệp. Hãy là người mua hàng thông minh khi mua được cho gia đình ghế masage tốt với gia đình mà giá tốt.

    [​IMG]

    Chúng tôi cung cấp ghế massage thanh lý ghế giá cả khác nhau phân bố từ giá rẻ, hàng tầm trung cho đến giá cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Những chiếc ghế giá cao thường có đủ công dụng từ toàn bộ cơ thể các sản phẩm giá rẻ sẽ hạn chế các phần khác. Khách hàng đang lo lắng vì chưa biết chọn mua gì cho ba mẹ bạn vào lúc này thì đây là các đề cử hay ý nghĩa. Người già thường đau thắt lưng, khớp gối, vai gáy và dây thần kinh do hoạt động nhiều ngồi một kiểu quá lâu, buổi tối hay bị nhức xương khó ngủ. Với mẫu ghế matxa của Shika tác dụng xoa bóp hằng ngày từ vài chục phút bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay. Không còn tình trạng đau nhức mỏi, nhẹ nhàng thoải mái ăn cơm ngon hơn, ngủ ngon hơn cho con người nâng cao sức khỏe đáng kể. Những mẫu ghế của chúng tôi được bán trên khắp các tỉnh thành giao hàng miễn phí giá cực rẻ chỉ bằng ½ các doanh nghiệp khác, người dùng vui lòng cân nhắc và cầm điện thoại gọi cho chúng tôi để ghế massage của chúng tôi chăm sóc sức khỏe người thân.

    CÔNG TY MASSAGE CHAIR
    ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
    HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
     
    thuhongnt

    thuhongnt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này