Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

máy massage cầm tay 10 đầu tiện lợi giảm đau nhanh chóng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hellomedia, 19/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      tây sơn
    6. Thông tin:

      19/6/15, 0 Bình luận, 516 Xem
  1. hellomedia

    hellomedia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn cảm thấy mệt mỏi khi những cơn đau nhức cơ bắp, vai, tay, lưng cứ thường thường xuyên kéo dài. Một chiếc may matxa cam tay 10 đầu king massage tiện lợi với công dụng massage thần kì sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. máy massage cầm tay 10 đầu king massage của chúng tôi sẽ là sản phẩm massage hiệu quả nhất dành tặng cho bạn.
    Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager sử dụng rất dễ dàng và tiện dụng.
    Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng


    [​IMG]

    Máy được tích hợp 10 đầu massage sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm viêm khớp, đau mỏi, tê liệt và mất ngủ. Máy được tích hợp và hoạt động dựa vào phương pháp massage Pataya của Thái Lan, massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp masage cổ truyền của Việt Nam. Máy massage cầm tay tiện dụng phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.
    Với thiết kế gọn nhẽ, dễ dàng sử dụng cho các vùng cơ thể
    máy massage cầm tay 10 đầu king massage là một một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu nhất trong gia đình.
    Máy massage cầm tay 10 đầu với thiết kế chắc chắn
    Máy được thiết kế với trọng lượng nhẹ và dễ dàng sử dụng. Người già, người cao tuổi, có thể sử dụng nó, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh tốc độ massage bằng tay.
    ->>>> may matxa hong ngoai | dai massage vai gay olekin