Máy lọc nước nóng lạnh Kafori D66 11 lõi, lọc sạch, tiết kiệm điện

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : tamreviews, 9/1/23.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937136742
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      9/1/23, 0 Bình luận, 88 Xem
  1. [​IMG]
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi D66 có vẻ ngoài bóng bẩy, được bọc ngoài bằng mặt kính cường lực chắc chắn, vỏ máy sơn tĩnh điện có khả năng chống bám vân tay. Máy lọc sở hữu hệ thống 11 lõi lọc RO, có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại có trong nước. Máy được trang bị 2 vòi với 3 chế độ nước: nóng – nguội – lạnh với công tắc riêng biệt giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng đồng thời tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình.
    Dung tích chứa của bình lọc là 8 lít, trong đó bao gồm 2 lít nước nóng, 1 lít nước lạnh và 5 lít nước nguội. Khả năng lọc tối đa của máy nóng lạnh trực tiếp Karofi D66 lên đến 20 lít/giờ. Ngoài chức năng lọc nước, máy lọc nóng lạnh Karofi D66 còn có khả năng tạo Hydrogen chống oxy hoá, tạo kiềm bổ sung khoáng chất cho nước.
    Karofi D66 sử dụng hệ thống làm lạnh bằng công nghệ Block, bộ lõi lọc FO đúc liền nguyên khối. Lõi lọc có thể thay thế dễ dàng, thời gian thay tùy thuộc vào nguồn nước mà bạn đang sử dụng. Thông thường, lõi số 4 được thay sau 2-3 năm sử dụng còn các lõi còn lại nên thay sau 1 năm.
    Nước đã qua sử lí của Karofi D66 được Bộ Y Tế đánh giá đạt chuẩn chất lượng tương đương với nước tinh khiết đóng chai. Vì vậy, bạn có thể uống trực tiếp mà không phải đun sôi. Khi lượng nước trong bình chứa không đủ, máy lọc nước sẽ tự động ngừng hoạt động, qua đó đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ máy.
    Ưu điểm:
    + Vỏ ngoài cường lực, không bám vân tay
    + 11 lõi lọc FO công nghệ Mĩ, hệ thống làm lạnh sâu Block
    + Lọc 20 lít/giờ
    + Khả năng tạo Hydrogen chống oxy hoá, tạo kiềm bổ sung khoáng chất
    + Chức năng tự động báo thay lõi
    => Xem sản phẩm: NHẤN VÀO ĐÂY
    Thông tin liên hệ:
    tamreviews.net/ [email protected]
     

Chia sẻ trang này