Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy lọc không khí cho ô tô Xiaomi Smartmi CZKQJHQ01ZM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thaomoc94, 15/9/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      1,390,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0966061170
    5. Địa chỉ:

      hanoi, vietnam
    6. Thông tin:

      15/9/22, 0 Bình luận, 126 Xem
  1. thaomoc94

    thaomoc94 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Máy lọc không khí cho ô tô đến từ thương hiệu Xiaomi, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công nghệ hiện đại lọc bụi, khử mùi hiệu quả. Khám phá
    CZKQJHQ01ZM của máy lọc không khí cho ô tô Xiaomi Smartmi có thực sự tốt không? Nổi bật từng chi tiết?

    Thông số kỹ thuật


    • Kích thước: 400 x 110 x 110mm
    • Khối lượng: 1kg
    • Công suất lọc: 70 m3/h
    • Nguồn vào: 12V (Hỗ trợ cổng USB 5V/2.1A)
    • Công suất: 7W
    • Chiều dài dây điện: 4.5m
    • Độ ồn: 55 dB
    [​IMG]

    các tính năng máy lọc không khí cho ô tô Xiaomi Smartmi CZKQJHQ01ZM

    Công nghệ lọc Nhật Bản cao cấp

    Hệ thống động cơ không chổi than chất lượng Nhật Bản của máy lọc không khí ô tô Smartmi giúp tối ưu hiệu quả lọc không khí, mang đến bầu không khí trong lành, thoải mái nhất khi lái xe. Không chỉ vậy, động cơ quay với tốc độ cao mạnh mẽ giúp tăng tốc độ lưu thông không khí đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy lên nhiều lần so với các dòng máy lọc không khí ô tô khác.

    Máy lọc không khí ô tô Smartmi còn được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống 2 quạt ly tâm tân tiến. 2 cánh quạt này có nhiệm vụ tối ưu hóa lượng không khí trong máy và tăng áp suất không khí bên trong, đảm bảo duy trì áp lực và tốc độ gió ổn định trong quá trình hoạt động. Tiếng ồn của máy khi lọc khí cũng rất thấp, hoàn toàn không ảnh hưởng và gây khó chịu cho người dùng.

    Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

    Được thiết kế riêng để sử dụng trong ô tô nên máy lọc không khí Smartmi có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ 400 x 110 x 110 mm, cho phép bạn thoải mái sử dụng trên xe mà không lo vướng víu, chiếm quá nhiều diện tích. Máy có kiểu dáng tối giản hình dạng hộp trụ với tông màu trắng thanh lịch, sang trọng. Các cạnh của máy được bo cong mềm mại, giúp tăng tính thẩm mỹ, không hề phá hỏng thiết kế ban đầu của oto. Xung quanh thân máy là các lỗ hút gió giúp tối ưu lượng không khí được hút vào đồng thời giúp phân tán nhanh, đồng đều lượng không khí sạch sau khi được lọc ra ngoài, góp phần cải thiện hiệu quả lọc khí của máy.

    Phần dây nguồn dài tới 4,5m và có thể thích ứng với nhiều loại xe hơi phổ biến trên thị trườnghiện nay. Mặt sau của phích cắm còn được trang bị như một ổ cắm sạc USB, cho phép bạn có thể vừa sử dụng máy lọc không khí Smartmi vừa sạc pin các thiết bị điện tử như điện thoại, loa…

    Mua máy lọc không khí cho ô tô Xiaomi Smartmi CZKQJHQ01ZM chính hãng

    Showroom

    SĐT: 0966.061.170

    Địa chỉ: Số 55 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội