Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy lạnh cũ nhập từ Nhật tiết kiệm điện tối đa

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : mytrinh207, 14/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM
    6. Thông tin:

      14/3/16, 0 Bình luận, 568 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy lạnh cũ nhập từ Nhật bởi từ các nhà sản xuất như: MitsubiShi, Hitachi, Toshiba, Daikin,... và các loại máy lạnh cũ khác.

    Điện máy Toàn Thắng chuyên bán máy lạnh cũ các loại khác nhau.

    Những máy lạnh ở chỗ chúng tôi đều có chất lượng cao, đảm bảo cho khách hàng với công nghejej làm lạnh nhanh cùng với vận hành nhẹ nhàng. Các máy lạnh cũ tại điện lạnh Toàn Thắng đều sở hữu bề ngoài còn mới, đẹp.

    [​IMG]

    Khi mua máy lạnh cũ tại cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên. Khách hàng ở thành phố HCM khi mua máy lạnh còn được miễn phí lắp ráp và còn được tặng 3m ống đồng, 5m ống nước. Các các sản phẩm may lanh cu đều được bảo hành 12 tháng. Nếu chiếc máy lạnh quý khách mua mà không vận hành theo ban đầu bạn có thể đổi trong khoảng 1 tháng sử dụng.

    Các máy lạnh cũ Nhật Bản đều rất bền cùng với khả năng hoạt động tốt, khả năng làm lạnh nhanh đồng thời khả năng tiết kiệm tối đa. Hầu hết các may lanh cu này đều được trang bị công nghệ khử mùi Plasma Ion giúp căn phòng quý khách hàng được lọc sạch bụi bẩn và khử mùi tối ưu, máy lạnh có thể làm ra nhiều ion âm trung hòa với các ion dương ở không khí cực tốt với sức khỏe của bạn.

    Chọn mua một bộ máy lạnh cũ đến từ Nhật có thể thưởng thức giấc ngủ ngon hơn cùng chế độ làm lạnh không khô cho bạn không thấy khó chịu hay khô mũi, khô rát cổ họng hay khô da.

    Tậu máy lạnh cũ ở chỗ chúng tôi là lựa chọn đúng đắn của bạn đểđể có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư lúc đầu mà có thể đảm bảo được chất lượng và khả năng vận hành tốt cùng tính năng tiết kiệm điện tối ưu.

    Khi có thắc mắc hãy gọi sđt 0862748949 để biết thêm chi tiết, hoặc có thể ghé website để có thể xem thêm nhiề mặt hàng hơn nữa: http://maylanhcuhcm.com/ .
    Địa chỉ: 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM