Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy lạnh cũ làm cho nhiệt độ nhiệt đới mát mẻ gấp bội

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : mytrinh207, 17/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM
    6. Thông tin:

      17/3/16, 0 Bình luận, 527 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Cao thủ Thành viên

    TPHCM là 1 thành phố phát triển cao, nhưng khí hậu rất nóng bức. Do đó rất nhiều các hộ gia đình ở đây chọn mua cho mình một chiếc máy lạnh để tiêu đi cái nóng nhiều tháng tại tp nhiệt đới này.

    Tuy vậy thì có nhiều hộ gia đình nào cũng có nhiều tiền để mua 1 chiếc máy lạnh đắt tiền. Vậy nên mà điện lạnh Toàn Thắng chuyên cung cấp những chiếc máy lạnh cũ giá phải chăng để phục vụ nhu cầu ở những hộ gia đình không nhiều tiền hoặc những bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư để phục vụ chuyện khác. Mặc dù là máy lạnh cũ nhưng không phải vậy làm cho chất lượng kém đi. Tất cả chiếc máy lạnh tại điện lạnh Toàn Thắng đều với bề ngoài vô cùng đẹp và hoạt động còn tốt nhé quí vị.

    [​IMG]

    Chúng tôi rất được sự tin dùng của nhiều người bởi chất lượng máy lạnh đồng thời chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với tất cả các sản phẩm may lanh cu tại đây đều được bảo hành 1 năm đạc biệt được đổi trả trong vòng 1 tháng nếu máy lạnh bị lỗi. Chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí cũng được được khuyến mãi thêm ống đồng và ống nước.

    Đến với chúng tôi quí khách có thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm cùng đảm bảo: chính hãng, chất lượng, vân hành tốt, chất lượng tốt, độ bền cao.

    Thấu hiểu tâm lý các thượng đế do đó ở thời hạn bảo hành, những ý kiến và lỗi hỏng nhân viên của điện lạnh đều có mặt nhanh để giúp bạn sửa.

    Thông tin liên lạc:
    > 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM
    > SDT: 932170924; 0986014661; 097664586

    Điện lạnh Toàn Thắng mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa nữa sự tin tưởng của khách hàng , chúng tôi sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm máy lạnh cũ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.