Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa hè

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hellomedia, 18/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      tây sơn
    6. Thông tin:

      18/6/15, 0 Bình luận, 658 Xem
  1. hellomedia

    hellomedia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sữa chua là món đồ uống rất được yêu thích, đặc biệt trong mùa hè nóng nực. Không chỉ có công dụng giải khát mà sữa chua còn là món ăn có dinh dưỡng cao, độ hấp thụ lớn, nhờ vi khuẩn lactic nên sữa chua có tác dụng chữa bệnh đường ruột, bệnh dạ dày và các bệnh về tiêu hóa nói chung. Sữa chua đặc biệt thích hợp với người già, trẻ em, người mới ốm dậy, nhất là những người mắc bệnh về tiêu hóa.

    [​IMG]

    may lam sua chua Magic cook được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung sẽ thích hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Bộ 16 cốc nhựa đi kèm sản phẩm có chất lượng cao, bền đẹp, dễ vệ sinh cùng hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài nên hoàn toàn an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần pha sữa tươi và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện, cho vào tủ lạnh và công việc còn lại là đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức.
    ->>>> xem thêm chao lau nuong dien happy call | bep nuong dien han quoc