Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy làm mát KG50F16E, Máy nóng lạnh KG34F và Chọn mua máy xay sinh tố

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : hoangag, 2/5/18.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0996358297
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      2/5/18, 0 Bình luận, 481 Xem
  1. hoangag

    hoangag Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16E
    Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16E sử dụng động cơ SQD hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, tạo luồng không khí mát nhanh mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí điện năng. Sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ sử dụng với các chức năng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng và không gian. Bảo hành sản phẩm đến 24 tháng tại Kangaroo.

    • Đa chức năng và chế độ gió
    • Động cơ SQD hoạt động êm ái, tiết kiệm điện
    • Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16E có hệ thống điều kiển bằng cảm ứng
    >>> Có thể bạn quan tâm : quạt điều hòa bị chảy nước

    • Khoang chứa nước kép kín với miệng cấp nước hình phễu
    • Hệ thống bánh xe bên dưới giúp tăng tính tiện ích
    [​IMG]

    Máy làm nóng lạnh nước uống KG34F
    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34F tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác, Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34F là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.

    • Tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.
    • Làm lạnh bằng block.
    • Khoang chứa có chức năng làm lạnh.
    • Chức năng khử mùi.
    • Sản phẩm có nhiều chủng loại, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú.
    Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt?
    Mua máy xay sinh tố loại nào tốt, không bằng hợp với lòng mình, hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân. Bởi như đã nói ở trên, một chiếc máy xay sinh tố tốt, không chỉ đến từ hãng mà hơn thế là đến từ cách sử dụng của chính chủ nhân nó. Vì thế, dưới đây là cách để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

    - Nhu cầu đi liền với chức năng:

    + Nếu nhu cầu mua máy xay sinh tố đơn giản là xay hoa quả bình thường thì không cần quá nhiều chức năng, chỉ cần chức năng cơ bản là xay là ok. Điều này thì tất cả các loại máy xay sinh tố đến từ các hãng đều có thể đáp ứng được.

    + Nhưng nếu nhu cầu cao hơn, mua máy xay sinh không chỉ đơn giản là xay sinh tố mà nó còn có thể nghiềm đá, nghiềm các loại đồ khô như gia vị, hạt tiêu… điều đó đòi hỏi công suất lớn hơn, nên lúc đó người người tiêu dùng phải lựa chọn dòng sản phẩm máy xay sinh tố đa chức năng, thường thì các thương hiệu lớn đều có dòng sản phẩm này để người tiêu dùng lựa chọn.

    >>> Xem ngay : máy xay đa năng kangaroo

    - Giá cả đi liền với điều kiện:

    + Phân khúc giá rẻ: Thường đến từ máy xay sinh tố bình thường, giá của nó chỉ dao động khoảng mấy trăm ngàn, mức giá này thuộc về các hãng máy xay sinh tố Kangaroo, Magic Plus

    + Phân khúc giá cao: Dành cho những người có điều kiện, yêu cầu đòi hỏi chức năng của máy nhiều hơn, đặc biệt là nó cũng có tính thẩm mỹ cao hơn, dành cho những gia đình hiện đại, yêu cầu về độ sang chảnh. Có thể lựa chọn các hãng như Philips, Panasonic…

    [​IMG]
     
Từ khóa: